SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị chế giễu bám váy vợ để vớt vát lại hình ảnh sau scandal săn gái

Thứ bảy, 07/10/2023 18:46

Cả nam tài tử Jang Dong Gun lẫn anh bạn thân Joo Jin Mo đều liên tục xuất hiện bên cạnh bà xã trên mạng xã hội.

Năm 2020, một nhóm tin tặc tung ra những tin nhắn trao đổi về chuyện tìm "của lạ" giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo trong quá khứ. Không chỉ có vậy hai nam tài tử nổi tiếng này còn có bình luận thiếu tế nhị về phụ nữ khiến công chúng cảm thấy vô cùng thất vọng.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo dính scandal săn gái vào năm 2020.

Điều đáng nói là Jang Dong Gun vốn nổi tiếng có gia đình hạnh phúc với Go So Young. Còn Joo Jin Mo ở thời điểm bấy giờ cũng mới kết hôn cùng nữ bác sĩ tài năng, xinh đẹp. Scandal trên đã khiến cả Jang Dong Gun lẫn Joo Jin Mo phải dừng toàn bộ hoạt động. Mặc dù nhóm tin tặc đã bị trừng trị theo đúng quy định của pháp luật nhưng mọi người vẫn cảm thấy khó chấp nhận được hành động săn gái của Dong Gun và Jin Mo.

Sau thời gian chờ đợi lùm xùm lắng xuống, gần đây Jang Dong Gun đã chính thức quay trở lại với công việc diễn xuất. Trước kia anh e dè chẳng dám xuất hiện bên cạnh bà xã nhưng nay Jang Dong Gun tích cực thể hiện tình cảm với Go So Young. Trong dịp sinh nhật vợ, nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" chụp ảnh ngọt ngào bên cạnh "nửa kia" như chưa từng có scandal xảy ra.

Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của bà xã Go So Young.

Về phần Joo Jin Mo, tuy chưa dám tái xuất màn ảnh như Jang Dong Gun nhưng anh đã tự tin cùng Min Hye Yeon đi đánh golf. Vợ chồng ngôi sao "Hoàng hậu Ki" tỏ ra mặn nồng hơn cả lúc mới yêu.

Ngôi sao "Hoàng hậu Ki" vui vẻ đi đánh golf cùng vợ bác sĩ xinh đẹp sau 3 năm vướng lùm xùm tìm của lạ.

Một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu với hành động khoe khoang của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Họ chế giễu việc hai nam nghệ sĩ này bám váy vợ nhằm vớt vát lại hình ảnh hậu bê bối gây ảnh hưởng tên tuổi. Những netizen này bày tỏ: "Họ xem như chưa hề có chuyện cắm sừng vợ", "Thật tội cho hai cô vợ, cuối cùng vẫn phải niềm nở với người đã phản bội mình", "Cố tình khoe gia đình hạnh phúc, chứ ai mà không biết Jang Dong Gun và Joo Jin Mo từng làm những gì sau lưng bà xã"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới