SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và 'Ông trùm màn ảnh Hàn' khi chung một khung hình: Đúng chất những tài tử hàng đầu xứ sở kim chi

Thứ hai, 08/05/2023 15:18

Nam diễn viên Jang Dong Gun cùng đàn anh Cha In Pyo từng diễn chung trong một show thời trang cách đây hàng chục năm.

Năm 2000, Jang Dong Gun và Cha In Pyo có cơ hội được làm việc chung trên một sân khấu trình diễn thời trang tổ chức ở nước ngoài. Xuất hiện bên các đồng nghiệp nữ lộng lẫy trong những bộ váy cưới, hai nam tài tử này trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo điển trai. Họ mặc lễ phục trông thực sự bảnh bao và nam tính.

Cha In Pyo và Jang Dong Gun hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện thời trang.

Theo quan sát Jang Dong Gun sở hữu vóc dáng nổi bật hơn đàn anh Cha In Pyo. Mặc dù kém tuổi nhưng anh sở hữu chiều cao vượt tiền bối của mình. Tuy nhiên xét về độ ngầu thì Cha In Pyo lại được đánh giá cao hơn Jang Dong Gun. Gương mặt anh góc cạnh, tạo sức hút lấn át Dong Gun.

Jang Dong Gun sinh năm 1972 và nổi tiếng với các tác phẩm như "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng", "Phẩm chất quý ông"... Anh kết hôn với Go So Young vào năm 2010. Họ có với nhau một cậu con trai và một cô con gái.

Jang Dong Gun mới kỷ niệm 13 năm ngày cưới với bà xã Go So Young.

Trong khi đó Cha In Pyo hơn Jang Dong Gun 4 tuổi. Anh được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Tình anh trao em", "Ông trùm", "Tiệm may quý ông"... Năm 1995, anh lên xe hoa cùng Shin Ae Ra. Hai người đón quý tử đầu lòng chào đời và giữ lời hứa hẹn nhận thêm hai bé gái làm con nuôi.

Cha In Pyo phong độ ở tuổi 55 khi chung khung hình cùng vợ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)