SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và ông xã Kim Tae Hee: Từng hợp tác vui vẻ nhưng quan hệ rạn nứt chỉ vì chuyện liên quan đến Song Hye Kyo?

Thứ bảy, 30/09/2023 21:44

Trong quá khứ, nam tài tử Jang Dong Gun từng có cơ hội làm việc chung với Bi Rain, chồng của Kim Tae Hee.

Trước đây Jang Dong Gun và Bi Rain đã cùng nhau chụp, quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Mặc dù chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng hai nam diễn viên này được đánh giá có màn kết hợp ăn ý. Khi khoác lên người trang phục tông đen, Jang Dong Gun trông thực sự phong trần. Còn Bi Rain lại toát lên vẻ đẹp nam tính, cuốn hút.

Jang Dong Gun và Bi Rain hợp tác ăn ý trong quá khứ.

Được biết Jang Dong Gun - Bi Rain giữ quan hệ tiền bối, hậu bối tốt đẹp. Bà xã của Jang Dong Gun là Go So Young cũng dành tình cảm yêu mến nồng hậu cho "Hoàng tử một mí xứ Hàn".

Vậy nhưng vào năm 2020, một nhóm hacker bất ngờ tung ra những tin nhắn cá nhân từ điện thoại của Joo Jin Mo. Trong đó có đoạn trò chuyện giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Không chỉ có những bình luận thiếu tế nhị dành cho phụ nữ, Jang Dong Gun còn để lộ cả chuyện tình tay ba giữa Song Hye Kyo, Bi Rain và Hyun Bin.

Nam tài tử Jang Dong Gun được cho là nhân vật làm lộ chuyện tình tay ba giữa Song Hye Kyo, Bi Rain và Hyun Bin.

Ai cũng biết Song Hye Kyo từng hẹn hò với Hyun Bin. Cô cũng có phản ứng hóa học rất tốt khi đóng cặp cùng Bi Rain trong tác phẩm "Ngôi nhà hạnh phúc". Bi Rain được cho là nhân vật khiến mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin tan vỡ.

Có lẽ vì sự việc trên mà mối quan hệ giữa Jang Dong Gun - Bi Rain trở nên rạn nứt. Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" đã khiến cho ông xã Kim Tae Hee ngồi không cũng bị réo tên trong lùm xùm chẳng hề dính líu đến mình.

Hiện tại Jang Dong Gun đã quay trở lại màn ảnh 3 năm sau scandal tai tiếng. Anh và Go So Young vẫn vui vẻ, hạnh phúc như chưa hề có bê bối trên xảy ra. Trong khi đó Bi Rain cũng vượt qua những thị phi, gìn giữ cuộc hôn nhân ngọt ngào với Kim Tae Hee.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới