SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và Song Joong Ki tái hợp sau 5 năm, Song Hye Kyo bỗng dưng bị réo tên

Thứ sáu, 18/10/2024 23:00

Nam tài tử Jang Dong Gun có dịp hội ngộ đàn em Song Joong Ki tại một sự kiện nhân dịp phim mới ra mắt.

Vào ngày 18/10, Song Joong Ki đã có mặt trong buổi trò chuyện với khán giả của bộ phim "A Normal Family" do Jang Dong Gun đóng chính. Theo quan sát, chồng cũ của Song Hye Kyo mặc áo sơ mi trắng phối cùng gile đen. Trong khi đó đàn anh Jang Dong Gun lại sử dụng áo len dáng rộng.

Song Joong Ki và Jang Dong Gun tái hợp sau 5 năm.

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Song Joong Ki và Jang Dong Gun có dịp gặp gỡ. Trước đó vào năm 2019, hai người đã hợp tác rất ăn ý trong dự án "Biên niên sử Arthdal". Song Joong Ki cho biết đối lập với nhân vật mà Jang Dong Gun đảm nhiệm, tiền bối ở ngoài đời rất điềm đạm, không bao giờ tức giận. Bộ phim "A Normal Family" là một trong những phim đáng sợ nhất mà Song Joong Ki xem gần đây. Dù phim không có cảnh đáng sợ nào nhưng lại khiến tâm lý anh lại sợ hãi từ đầu cho tới cuối phim.

Không ít cư dân mạng nhắc lại chuyện ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo xảy ra ngay sau khi tác phẩm "Biên niên sử Arthdal" ra mắt. Đây là dự án chứng kiến sự rạn nứt nghiêm trọng trong mối quan hệ giữa cặp đôi này.

Năm 2019, hai nam diễn viên này đóng chung trong dự án "Biên niên sử Arthdal" và sau tác phẩm này ra mắt Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo, Jang Dong Gun dính scandal săn gái.

Chưa dừng lại ở đó, chính Jang Dong Gun còn được cho là người đã để lộ đời tư chuyện tình tay 3 trong quá khứ giữa Song Hye Kyo với Bi Rain và Hyun Bin. Sự việc bắt nguồn từ scandal săn gái vào năm 2020 của Dong Gun. Trong đoạn tin nhắn trao đổi giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo có đề cập đến tính lăng nhăng của Song Hye Kyo.

Hiện tại Jang Dong Gun đã quay trở lại màn ảnh sau thời gian điêu đứng vì lùm xùm tìm của lạ trên. Anh cũng giữ được tình cảm với bà xã Go So Young. Còn Song Joong Ki đã tái hôn với Katy Louise Saunders sau khi chia tay Song Hye Kyo. Anh và vợ đón quý tử đầu lòng hồi năm ngoái. Gia đình Song Joong Ki sắp có thêm một thành viên mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới