SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và tài tử 'Giày thủy tinh' bị dìm hàng trong bức ảnh cách đây hơn 20 năm

Thứ ba, 23/01/2024 19:42

Nam diễn viên Jang Dong Gun từng đóng chung với đàn em Han Jae Suk ở dự án phim "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng" và trở nên thân thiết kể từ đó.

Vừa qua, một bức ảnh chụp chung giữa Jang Dong Gun và Han Jae Suk đã được đào bới lại. Trong ảnh có thể thấy Han Jae Suk mắt lờ đờ như đang buồn ngủ. Trong khi đó Jang Dong Gun lại như đang bặm môi, tỏ thái độ không mấy thoải mái.

Han Jae Suk và Jang Dong Gun bị dìm hàng nhan sắc trong bức ảnh cũ.

Mặc dù thời trẻ cả Jang Dong Gun lẫn Han Jae Suk đều sở hữu diện mạo điển trai cùng sự nam tính nhưng với hình ảnh "dìm hàng" như thế này nhan sắc của họ quả thật chẳng còn hoàn hảo. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận dưới tấm hình. Họ cho rằng bức ảnh chất lượng thấp, người chụp không có tâm nên hai tài tử trên mới trở thành nạn nhân.

Hai nam tài tử này từng đóng chung ở dự án phim "Người mẫu" và "Tình yêu trong sáng".

Jang Dong Gun trở nên thân thiết với Han Jae Suk nhờ đóng chung trong bộ phim "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng". Họ giữ mối quan hệ gắn bó nhiều năm trời và thường xuyên tham gia hoạt động hay đi dự đám cưới đồng nghiệp chung.

Cho đến nay đã 20 năm trôi qua, Jang Dong Gun đã bước sang tuổi 51 còn Han Jae Suk, 50 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Jang Dong Gun nhỉnh hơn đàn em. Anh miệt mài đóng phim và hiện tại vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó Han Jae Suk mấy năm trở lại đây ít xuất hiện trên màn ảnh.

Diện mạo hiện tại của Han Jae Suk và Jang Dong Gun.

Trên phương diện tình cảm, Jang Dong Gun có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Go So Young suốt 14 năm qua. Họ sinh được hai nhóc tì. Còn Han Jae Suk kết hôn cùng Park Sol Mi năm 2013. Cặp đôi này có với nhau hai cô công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới