SAO » Chuyện làng sao

'Jang Dong Gun Việt Nam' Trương Minh Cường đăng ảnh gia đình hạnh phúc sau tin đồn ly hôn được 2 năm

Thứ tư, 28/08/2019 09:17

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao về tin đồn nam diễn viên Trương Minh Cường ly hôn bà xã sau 10 năm kết hôn. Ngay sau đó, anh đã lên tiếng bác bỏ.

Theo thông tin lan truyền vào giữa tháng 8 thì Trương Minh Cường đã ly hôn được 2 năm chứ không phải gần đây. Trước khi ly hôn, vào tháng 7 - trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn đăng ảnh đi chơi vui vẻ với vợ con. Qua Facebook, Trương Minh Cường cũng thừa nhận đã đường ai nấy đi với Thu Huyền.

Ngay khi biết được thông tin trên, "Jang Dong Gun Việt Nam" lập tức lên tiếng bác bỏ. Anh cho biết, hoàn toàn bất ngờ về tin đồn này. Anh phủ nhận vợ chồng rạn nứt: "Trang Facebook cá nhân của tôi hiện giao cho người khác quản lý. Các bạn ấy có thể đã chia sẻ không đúng. Vợ chồng tôi chưa ly hôn" - nam diễn viên nói.

'Jang Dong Gun Việt Nam' Trương Minh Cường đăng ảnh gia đình hạnh phúc sau tin đồn ly hôn

Ít giờ trước, Trương Minh Cường tiếp tục đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Trong ảnh, cả gia đình anh đi chơi và chụp ảnh bên nhau vô cùng thoải mái, vui vẻ. Động thái này như minh chứng dập tắt tin đồn hôn nhân trước đó.

Gia đình "Jang Dong Gun phiên bản Việt" hạnh phúc bên nhau sau sóng gió

Trương Minh Cường sinh năm 1978, từng đóng nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là "Gió nghịch mùa", kết hợp với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh. Anh được khán giả gọi với biệt danh "Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì khuôn mặt có đường nét giống ngôi sao Hàn Quốc. Ngoài phim ảnh, anh cũng là gương mặt quảng cáo đắt show.

Nam diễn viên kết hôn với bà xã Thu Huyền năm 2009. Cả hai sang Mỹ định cư vào năm 2010. Bà xã Trương Minh Cường vốn là giám đốc một công ty truyền thông khi ở Việt Nam.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới