SAO » Chuyện làng sao

Jang Geun Suk - Mỹ nam Hàn giữa rừng sao Cbiz

Thứ hai, 18/04/2011 10:00

Jang Geun Seuk, Vương Lực Hoành, Han Kyung,... và nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Hoa ngữ chia nhau những giải thưởng quan trọng nhất của "Global Chinese Music Awards".

Tối ngày 15/4, nam diễn viên Jang Geun Suk đã vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng Nghệ sỹ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn nhất Châu Á, lễ trao giải đã diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Sự có mặt của Jang Geun Suk tại giải thưởng "Global Chinese Music Awards" khiến cho nhiều fans hâm mộ xứ Hàn cảm thấy vô cùng hãnh diện và hạnh phúc vì thần tượng của mình. Với bộ vest đen lịch lãm, gương mặt đẹp trai lôi cuốn và nụ cười vô cùng quyến rũ, Jang Geun Suk xuất hiện trong tiếng hò reo, cỗ vũ nhiệt tình của fans hâm mộ. Cũng trong buổi lễ trao giải này, đã có rất đông fans Trung Quốc kéo đến kín khuôn viên tổ chức chỉ để được ngằm nhìn Jang Geun Suk và chúc mừng anh ấy. Và để đáp lại tình cảm mà khán giả đã dành cho anh trong suốt thời gian vừa qua, Jang Geun Suk đã cống hiến hết mình với những màn biểu diễn đặc sắc và được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

 

Chương trình trao giải đêm 15 tháng 4 còn thu hút dàn sao "khủng" của làng giải trí Hoa Ngữ cùng góp mặt và chia nhau những giải thưởng như quý giá Vương Lực Hoành, Han Kyung, Lý Vũ Xuân, Dương Thừa Lâm, Dương Mịch, Hebe, Hà Nhuận Đông,... 

Han Kyun với giải thưởng "Ca sỹ được yêu thích nhất Đại Lục".

Lý Vũ Xuân mang về giải thưởng "Nữ ca sỹ được yêu thích nhất Đại Lục"

Hebe với giải thưởng do báo chí bình chọn.

Hà Nhuận Đông

Vương Lực Hoành thắng lớn với 3 giải thưởng: "Nam ca sỹ xuất sắc nhất", "Album xuất sắc", "Đạo diễn mới xuất sắc nhất".

Phi Luân Hải với giải thưởng "Nhóm nhạc xuất sắc nhất".

Trương Lương Dĩnh với giải "Ca sỹ xuất sắc nhất Đại Lục".

"Giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm

Dương Mịch với vòng 1 "nóng bỏng"

Phan Vỹ Bá mang về giải thưởng "Ca sỹ được yêu thích nhất Đài Loan."

Afamily