SAO » Chuyện làng sao

Jang Na Ra bất ngờ tiết lộ về ông xã kém tuổi khi đang gọi video với đồng nghiệp

Thứ tư, 24/08/2022 16:06

Trong chương trình giải trí phát sóng mới đây, Jang Na Ra đã tiết lộ hình ảnh về ông xã kém tuổi của mình với các đồng nghiệp.

Trong tập mới nhất của "Let's Live Together with Park Won Sook Season 3" của đài KBS 2TV - chương trình kể về cuộc sống của những sao nữ trung niên đang sống một mình, nữ diễn viên Sunwoo Eun Sook đã đến thăm các chị đồng nghiệp Park Won Sook, Hye Eun Yi, Kim Chung và Lee Kyung Jin.

Trong khi các nữ ngôi sao gạo cội chuẩn bị chào đón Sunwoo Eun Sook, thì nữ diễn viên Jang Na Ra, người đã kết hôn vào đầu tháng 6 vừa qua, đã gửi lời chào đón Park Won Sook trong một cuộc gọi video bất ngờ, thu hút sự chú ý của người xem.

Phía Park Won Sook đã gửi lời chúc mừng cuộc hôn nhân của Jang Na Ra: "Chúc mừng đám cưới của em". Đáp lại, Jang Na Ra tiết lộ rằng cô đang đi hưởng tuần trăng mật tại làng Darangyi, quận Namhae. Nữ diễn viên nói thêm: “Cảm giác thật tuyệt khi ở đây. Mọi thứ đều khá đẹp”.

Tiếp đó, Jang Na Ra giới thiệu chồng sau khi Park Won Sook hỏi: "Tôi có thể gặp chú rể không?". Nhìn thấy gương mặt của chồng Jang Na Ra, Park Won Sook cười và nói: “ Anh ấy thật đẹp trai”. Jang Na Ra cũng nói với Park Won Sook và Lee Kyung Jin rằng chồng cô là một nhà quay phim.

Nữ diễn viên Jang Na Ra trong ngày cưới.

Trước đó, vào ngày 26/6, Jang Na Ra chính thức tổ chức đám cưới giản dị và riêng tư cùng chồng kém 6 tuổi tại Bonelli Garden ở Naegok-dong, Seocho-gu, Seoul, Hàn Quốc. Đám cưới của Jang Na Ra tuy không được tổ chức hoành tráng như của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong hôn lễ, giới truyền thông và quan khách giữ bí mật về sự xuất hiện của chồng Jang Na Ra, đúng như mong muốn của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới