SAO » Chuyện làng sao

Jang Na Ra lộ ảnh mặc váy cưới và hình 'giường chiếu' bên người đàn ông ngay gần ngày kết hôn?

Thứ tư, 08/06/2022 09:44

Loạt hình ảnh của nữ diễn viên Jang Na Ra đang gây chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Jang Na Ra đã đăng trên trang cá nhân về việc cô sắp kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi vào cuối tháng 6 này. Giữa lúc mọi người đang háo hức chờ đến ngày vui cũng như tò mò về danh tính chồng sắp cưới của nữ diễn viên thì mới đây cư dân mạng lại chia sẻ loạt hình Jang Na Ra mặc váy cưới, cùng ảnh "gường chiếu" của cô bên một người đàn ông.

Bức ảnh đã nhanh chóng nổ ra nhiều bình luận sôi nổi của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Jang Na Ra chỉ ra rằng đây chỉ là ảnh cũ trong phim mà nữ diễn viên đóng chính.

Cụ thể, ảnh cưới là Jang Na Ra chụp tại hậu trường khi cô đóng bộ phim "V.I.P" cùng nam diễn viên Lee Sang Yoon. Còn tấm hình được cho ảnh là "gường chiếu" của nữ diễn viên trong phim “Fated to Love You” (Định mệnh anh yêu em) phiên bản Hàn do Jang Hyuk và Jang Na Ra đóng cặp chính.

Hình ảnh Jang Hyuk và Jang Na Ra trong phim "Định mệnh anh yêu em".

Được biết, Jang Nara và Jang Hyuk cũng hợp tác với nhau trong "Cô gái thông minh". Và sắp tới cả hai lại một lần nữa tái hợp chung trong dự án phim mới "Family".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới