SAO » Chuyện làng sao

Jang Na Ra lo sợ chồng sắp cưới kém 6 tuổi bị hại

Chủ nhật, 05/06/2022 16:19

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên Jang Na Ra cảnh báo, họ sẽ đưa ra hành động pháp lý đối với cá nhân viết bài đăng công kích, cố tình phát tán quá nhiều thông tin về chồng sắp cưới của nữ diễn viên.

Cụ thể, phía công ty quản lý của Jang Na Ra đưa ra thông báo: "Nữ diễn viên Jang Na Ra đang chuẩn bị cho hôn lễ, một trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời. Theo yêu cầu cá nhân của Jang Na Ra, xét rằng chú rể của cô ấy không phải người nổi tiếng, chúng tôi khuyên mọi người hạn chế suy đoán vô căn cứ và lan truyền thông tin về chồng tương lai của cô ấy".

Diễn viên Jang Na Ra.

Thời gian qua, xuất hiện các bài đăng công kích, lan truyền quá nhiều thông tin về danh tính chồng tương lai của Jang Na Ra sau khi nữ diễn viên thông báo sắp kết hôn. Việc này sẽ gay tác động xấu tới nữ diễn viên Jang Na Ra và gia đình cô cũng như phái chồng tương tai.

Ngày 3/6, nữ diễn viên Jang Na Ra tuyên bố kết hôn. Chú rể kém cô 6 tuổi. Theo truyền thông, Jang Na Ra gặp chồng sắp cưới trong quá trình ghi hình cho bộ phim V.I.P. Cả hai quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò. Trong lời nhắn gửi tới người hâm mộ, nữ diễn viên giải thích rằng cô không muốn nói quá nhiều về danh tính của chồng vì sợ anh có thể gặp khó khăn trong công việc bởi cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)