SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara 'ăn thịt Đường Tăng' ở phương nào mà hack tuổi đỉnh cao vậy, trẻ thế này thì showbiz Hàn chỉ có 1 mà thôi

Thứ sáu, 07/02/2020 21:27

Vẫn biết Jang Nara cực kỳ trẻ trung nhưng netizen vẫn phải bất ngờ với nhan sắc như gái 18 của mỹ nhân "Công Chúa Bướng Bỉnh".

Có thể nói rằng truyền thông từng tốn bao giấy mực khi nói về nhan sắc "ăn thịt Đường Tăng" của Jang Nara. Chính vì điều này mà nữ diễn viên đã được báo giới và người hâm mộ đặt cho vô số những danh hiệu như "Mỹ nhân không tuổi", "Gương mặt trẻ thơ", "Ma cà rồng"… Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân xứ kim chi vẫn khiến cho cư dân mạng phải ngỡ ngàng và ghen tị vì quá đỗi trẻ đẹp.

Mới đây, những tấm ảnh đời thường chưa chỉnh sửa của nữ diễn viên lại một lần nữa lại gây bão cộng đồng mạng. Jang Nara khiến không ít người ngạc nhiên với gương mặt trẻ thơ, làn da căng mịn đầy sức sống, đôi mắt trong veo biết cười. Nếu không nói thì có lẽ nhiều người sẽ tin rằng nữ diễn viên này mới chỉ bước sang tuổi 18.

Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt. Vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai cũng giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật.

Sinh năm 1981, năm nay đã gần chạm ngưỡng 40 nhưng biệt danh "ma cà rồng" của showbiz Hàn vẫn ở trong tay Jang Nara chứ không phải ai khác, chứng minh cho khả năng "hack tuổi" thần sầu của nữ diễn viên.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới