SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara bất ngờ gặp tai nạn giao thông

Thứ ba, 11/08/2015 15:01

Jang Nara bất ngờ gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường tới phim trường. Rất may, Jang Nara chỉ bị thương nhẹ.

Jang Nara bất ngờ gặp tai nạn xe hơi vào sáng ngày hôm nay (11/8), khi đang trên đường tới trường quay của bộ phim truyền hình "I Remember You" cùng đội ngũ nhân viên. Theo tin tức được đăng tải, chiếc xe chở Jang Nara đã bị một xe ô tô khác đâm phải. Trước đó, chiếc ô tô này đã bị một xe khác đâm trúng rồi mới va chạm với xe của nữ diễn viên.

Trong khi một số thành viên vào bệnh viện để kiểm tra vết thương, nữ diễn viên 34 tuổi phải tiếp tục đến phim trường vì hôm nay là ngày lên sóng tập cuối của "I Remember You". Được biết, nữ diễn viên Jang Nara đã đi kiểm tra vết thương sau khi cảnh quay kết thúc. Ngay sau đó, "Mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn cũng đã đăng tải thông tin trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ. Cô viết: "Thật may mắn, tôi vẫn ổn. Tôi bị đau nhức một vài chỗ nhưng không cần lo lắng gì cả. Hiện tại, tôi đang tiếp tục quay phim".

Jang Nara không gặp phải bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào sau vụ tai nạn giao thông

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao xứ Hàn gặp tai nạn giao thông. Trước đây, cô cũng từng bị thương trong một tai nạn xe hơi khi di chuyển đến trường quay thực hiện chương trình "M!Countdown" của đài MNet.

"I Remember You" là bộ phim điều tra tâm lý xã hội của đài KBS. Ngoài Jang Nara, phim còn có sự góp mặt của Seo In Guk, D.O (EXO)...

Jang Nara trong buổi họp báo ra mắt "I Remember You"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)