SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara cực Tây trong ảnh cách đây 20 năm, hiện tại diện mạo khiến người khác phải 'câm nín'

Thứ năm, 13/07/2023 22:13

Nữ diễn viên Jang Nara vốn được mệnh danh là "Thánh hack tuổi" của showbiz Hàn.

Sinh năm 1981, Jang Nara bắt đầu làm người mẫu quảng cáo từ lúc còn học trung học. Năm 2002, cô có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với dự án "Cô gái thông minh". Những tác phẩm nổi tiếng sau đó của Jang Nara phải kể đến là "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Yêu lại từ đầu", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"...

Nhờ vào gương mặt baby cùng lối diễn xuất linh hoạt mà suốt mấy chục năm qua Jang Nara vẫn giữ được độ nổi tiếng của mình. Cô khiến người khác phải trầm trồ vì diện mạo trẻ mãi không già.

Jang Nara cực Tây trong một số hình ảnh cách đây 20 năm.

Mới đây, một số hình ảnh cũ của Jang Nara đã được đào bới lại. Trong ảnh cô để tóc nhuộm vàng nổi bật, lộ làn da trắng bật tông cùng nét đẹp tự nhiên ngọt ngào. Không ít người bất ngờ vì nhan sắc cực Tây của nữ diễn viên 8X này.

Khi so sánh ảnh cách đây 20 năm và hiện tại của Jang Nara, người ta mới thấy cô hầu như chẳng có mấy thay đổi. Ngoài kiểu tóc ra thì ngoại hình của cô quả thật đã bị thời gian bỏ quên.

Nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50 của Jang Nara.

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật đến nay Jang Nara đã gặt hái được nhiều thành công. Tháng 6/2022, cô chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành kém tuổi. Tính đến thời điểm này họ đã có hơn 1 năm hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên Jang Nara vẫn chưa lên kế hoạch sinh con vì còn bận rộn với các dự án phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới