SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara được mệnh danh là 'Thánh hack tuổi', khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi liệu có vượt mặt được đàn em?

Thứ sáu, 25/11/2022 19:53

Cả Jang Nara lẫn Lưu Diệc Phi đều là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên hiếm có tại làng giải trí.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Jang Nara và Lưu Diệc Phi được đăng tải trở lại. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn cột tóc hai bên, mặc áo khoác bò. Còn "nàng Tiểu Long Nữ" xõa tóc, diện áo thun đơn giản. Hình ảnh trên được lấy trong phim "Tuổi dậy thì".

Ở thời điểm bấy giờ Jang Nara đẩy mạnh phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Cô nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả. Thậm chí tiếng tăm của Jang Nara còn lấn át cả ngôi sao nội địa như Lưu Diệc Phi. Bằng chứng là ở "Tuổi dậy thì", Jang Nara đảm nhiệm vai chính và Lưu Diệc Phi chỉ đóng vai phụ mà thôi.

Jang Nara nhỉnh hơn Lưu Diệc Phi về mặt diện mạo khi chung khung hình trong quá khứ.

Xét về mặt ngoại hình thì Jang Nara được đánh giá nhỉnh hơn Lưu Diệc Phi. Mặc dù hơn Diệc Phi đến 6 tuổi nhưng cô không hề kém cạnh đàn em. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của Jang Nara cũng khá tốt. Trong khi đó Lưu Diệc Phi vốn chỉ được phần nhìn còn phần diễn bị chê bai không ít lần.

Hai mỹ nhân này hợp tác với nhau ở dự án "Tuổi dậy thì".

Hiện tại trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Jang Nara và Lưu Diệc Phi đều có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên Lưu Diệc Phi cho thấy cô đã nỗ lực vươn lên khi có vai diễn đầu tay tại Hollywood cùng siêu phẩm "Hoa Mộc Lan".

Về đường tình cảm, Jang Nara chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào tháng 6 năm nay. Lưu Diệc Phi thì kém may mắn trong chuyện yêu đương. Sau khi kết thúc mối tình ngọt ngào với Song Seung Hun, cô đang tận hưởng tình trạng độc thân.

Jang Nara lên xe hoa vào tháng 6 vừa qua.

Trong khi đó Lưu Diệc Phi độc thân sau khi chia tay Song Seung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới