SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara lại bị Knet gọi là 'ma cà rồng' vì nhan sắc tươi trẻ bất chấp tuổi 40

Thứ bảy, 06/07/2019 18:40

Nổi danh từ những năm 2002, đến nay đã gần 20 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Jang Nara vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì không thay đổi.

Jang Nara là một trong những giọng ca nữ của thế hệ Kpop đầu tiên nổi tiếng với những bài hát dễ thương, nữ tính cùng chất giọng ngọt ngào như kẹo. Theo thời gian, đến nay, Jang Nara đã dần lấn sân sang mảng diễn xuất và trở thành một nữ diễn viên thực thụ, gặt hái được những thành công nhất định.

Jang Nara ở tuổi 38 gần 40.

Nhan sắc của cô ngày càng tươi tắn hơn.

Mới đây, một chủ đề có tên "Jang Nara hiện tại" thu hút sự chú ý trên diễn đàn Pann Nate. Loạt ảnh của Jang Nara trên phim trường VIP (SBS), dự án mới mà cô đang tham gia, khiến netizen kinh ngạc. Nhiều người cho rằng Jang Nara chính là ngôi sao "hack tuổi" nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Jang Nara trong bộ phim "V.I.P" sắp tới của mình.

Hành trình trưởng thành của nhan sắc Jang Nara.

Jang Nara trong phim "Công chúa bướng bỉnh" năm 2005.

Jang Nara trong "The Last Empress" năm 2019.

Một số khác lại cho rằng, Jang Nara chính là đại diện mạnh mẽ nhất cho "Nhóm người nhìn trẻ hơn tuổi, không già" của ngành công nghiệp giải trí. Bất kể ở độ tuổi nào, Jang Nara vẫn khiến mọi người không thể rời mắt khỏi làn da trắng không tì vết, nụ cười đáng yêu và sự rung động mạnh mẽ nhất với gương mặt tươi trẻ của cô.

Hình ảnh tươi trẻ của Jang Nara.

Jang Nara ngày càng trưởng thành và mặn mà về nhan sắc.

Ngoài ra, Jang Nara còn được Knet đặt cho biệt danh là "ma cà rồng" vì hình ảnh trẻ mãi không già trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. "Trường hợp của Jang Nara khiến tôi hiếu kỳ thật sự. Bây giờ cô ấy trông còn trẻ trung và đầy sức sống hơn cả lúc cô ấy còn trẻ. Cô ấy chắc phải là ma cà rồng sống rồi!".

Nhưng nhìn chung, Jang Nara vẫn chưa bị "già" mặc dù đã gần 40.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới