SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara và chồng trẻ vướng tin đồn mâu thuẫn sau một năm kết hôn

Thứ ba, 15/08/2023 21:11

Nữ diễn viên Jang Nara và chồng kém tuổi kết hôn vào tháng 6/2022, cả hai luôn giữ kín mọi thông tin về cuộc sống hôn nhân.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Jang Nara luôn giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã kém tuổi với lý do chồng cô không phải người nổi tiếng, nên cuộc sống hôn nhân của cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều fan tò mò muốn biết Jang Nara hiện đang sống ra sao sau khi kết hôn?

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin Jang Nara và chồng kém tuổi có mâu thuẫn tình cảm, khiến nữ diễn viên phải thuê khách sạn ở suốt 1 tuần. Theo đó, một người săn tin tiết lộ Jang Nara giận chồng và dọn đến một khách sạn nhỏ ở phố Myeong-dong, Seoul từ ngày 31/7 đến 8/8. Nguồn tin không tiết lộ lý do mâu thuẫn của hai vợ chồng là gì. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đã trở lại bình thường đối với hai vợ chồng Jang Nara khi chồng cô đến đón nữ diễn viên sau khi mâu thuẫn được giải quyết.

Hình ảnh Jang Nara và chồng đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Namhae.

Jang Nara là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô sinh năm 1981 và là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất xứ Kim chi trong những năm đầu 2000. Đặc biệt, ca khúc "Sweet Dream" do cô thể hiện đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều khán giả. Đến nối, mỗi khi ca khúc vui nhộn này vang lên, nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh nữ minh tinh xinh xắn với nét trẻ thơ dễ thương cùng giọng hát trong veo. Thành công của tác phẩm này cũng giúp Jang Nara trở thành "nữ thần thanh xuân" của nhiều khán giả thế hệ 8X- 9X.

ở tuổi 42 và đã hoạt động trong giưới hơn 20, nhưng hiện Jang Nara vẫn xinh đẹp, trẻ trung, nhan sắc của cô không có nhiều thay đổi khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới