SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara xuất hiện không trang điểm ở tuổi 42, vẻ ngoài trẻ trung khiến ai cũng phải xiêu lòng

Chủ nhật, 10/09/2023 20:32

Mới đây, nữ diễn viên xứ Hàn - Jang Nara một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của giới truyền thông và người hâm mộ trước nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 42.

Nữ diễn viên Jang Nara đăng tải loạt ảnh lên mạng xã hội, khoe vẻ quyến rũ và trẻ trung của mình. Điều đặc biệt gây chú ý là hình ảnh nữ diễn viên đeo kính lộ mặt mộc không trang điểm, khoe làn da trắng sáng không tì vết cùng vẻ ngoài trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 42. Nhìn mặt mộc của nữ diễn viên, nhiều người nhận xét trông cô như thiếu nữ tuổi 20.

Nhan sắc trẻ trung của Jang Nara ở tuổi 42.

Jang Nara luôn được mọi người yêu mến và công nhận nhờ ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất vượt trội. Cô ấy có một đôi mắt to sáng và sống mũi cao cùng với nụ cười tự nhiên, toát lên khí chất và sự quyến rũ. Dù đã ở tuổi 42 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như vậy khiến người ta phải trầm trồ trước vẻ đẹp và sự quyến rũ của sao nữ xứ Hàn.

Trong bức ảnh selfie không trang điểm, Jang Nara diện nhiều bộ trang phục khác nhau, khoe được sức hút đa diện của mình. Từ trang phục công sở đến trang phục đời thường, từ phong cách ngọt ngào đến phong cách thông minh, cô đều toát lên phong cách và khí chất riêng. Hình ảnh tười trẻ, tự tin của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Sau khi bức ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại tin nhắn bày tỏ sự cảm kích và ghen tị với cô. Nhiều người khen ngợi làn da trắng trẻo, nhẵn mịn khiến cô trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật: "Jang Nara dường như không bao giờ già đi. Thời gian dường như không ảnh hưởng gì đến cô", "Nhan sắc đóng băng sau bao năm vẫn không thay đổi", "Chị trẻ quá"... Vẻ ngoài trẻ con của cô một lần nữa chứng minh vẻ đẹp của cô không liên quan gì đến tuổi tác.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới