SAO » Chuyện làng sao

Jang Nara xuất hiện xinh đẹp trong lễ cưới ngoài trời, điệu nhảy đáng yêu khiến nhiều người liên tưởng đến Son Ye Jin

Chủ nhật, 26/06/2022 20:22

Những hình ảnh đầu tiên từ lễ cưới ngoài trời của Jang Nara được tiết lộ, nhan sắc xinh đẹp của 'mỹ nhân không tuổi' trong ngày lên xe hoa càng khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh Jang Nara trong bộ váy cưới tại hôn lễ ngoài trời đã được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Jang Nara xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy cô dâu tại lễ cưới ngoài trời

Trang phục cưới của Jang Nara đơn giản và tinh tế, cổ áo chữ V cùng ống tay ngắn ôm sát, bộ váy cưới không có hoa văn cầu kỳ nhưng càng tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ của Jang Nara ở tuổi 41.

Điệu nhảy đáng yêu của Jang Nara khiến nhiều người liên tưởng đến Son Ye Jin trong đám cưới

Theo thông tin trước đó, Jang Na Ra tổ chức hôn lễ ngoài trời tại Seocho-gu, Seoul. MC Park Kyung Lim chủ trì hôn lễ. Trong khi đó, ca sĩ ballad nổi tiếng Lee Soo Young biểu diễn bài hát chúc mừng cô dâu, chú rể. Chỉ những người trong gia đình và bạn bè thân thiết mới được tham dự vì buổi lễ diễn ra riêng tư.

Những món ăn trong lễ cưới

Chồng của Jang Na Ra kém cô 6 tuổi và là một quay phim. Họ gặp nhau trên phim trường VIP. Họ hẹn hò hai năm trước khi tổ chức lễ cưới.

"Sau hơn hai năm hẹn hò với một người bạn trai kém tôi 6 tuổi làm trong lĩnh vực sản xuất video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành bạn đời của nhau. Tôi đã phải lòng nụ cười ngọt ngào, sự chính trực và tấm lòng nhân hậu đó, hơn hết là thái độ chân thành, đặt hết tâm huyết vào công việc của anh ấy. Tôi thực sự xin lỗi vì chồng sắp cưới của tôi không phải là người nổi tiếng nên tôi không thể cho bạn biết chi tiết, tôi sợ rằng anh ấy có thể gặp bất tiện trong lĩnh vực công việc của mình. Xin các bạn hãy thông cảm cho chúng tôi" - Jang Nara chia sẻ trong bức thư thông báo việc kết hôn với người hâm mộ.

"Anh ấy có nhân cách tốt và có hiếu với cha mẹ. Vì anh ấy không phải người nổi tiếng nên tôi cố gắng giữ hôn lễ càng yên tĩnh càng tốt" - nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết thêm.

Jang Na Ra ra mắt năm 2001 với ca khúc Burying Your Face in Tears. Sau đó, cô trở nên nổi tiếng với nhiều ca khúc hit như Sweet Dream, Maybe It's love, Confession, I am a woman và April Story.

Sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim ăn khách như Successful Story of a Bright Girl, Công chúa bướng bỉnh, Thái y nghịch ngợm, Xin chào Thượng Hải, Kiệu Hoa và mới nhất là The Last Empress, VIP.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới