SAO » Chuyện làng sao

JayB (GOT7) chia tay bạn gái sau gần 1 năm công khai hẹn hò

Thứ sáu, 10/02/2023 15:54

Truyền thông mới đây tiết lộ nam ca sĩ JayB (GOT7) đã chia tay với bạn gái là chuyên viên hóa trang PURE.D.

Thông tin cho biết, nam ca sĩ JayB (GOT7) và PURE.D lần đầu công khai mối quan hệ của họ vào tháng 7 năm ngoái, lúc đó họ đã bên nhau được khoảng 9 tháng. Giờ đây, cả hai đã quyết định chia tay. Lý do về việc "đường ai lấy đi" của cặp đôi được tiết lộ là vì lịch trình bận rộn của cả hai khiến họ không có thời gian dành cho nhau.

Nam ca sĩ JayB và PURE.D.

Theo truyền thông cho biết JayB và PURE.D lần đầu gặp gỡ nhau thông qua người quen. Nhờ có sở thích chung trong nghệ thuật, cả hai bắt đầu phát triển tình cảm một cách tự nhiên.

JayB tên thật là Im Jae Beom, sinh năm 1994. Tháng 1/2012, anh lần đầu ra mắt công chúng thông qua vai diễn Jang Woo Jae trong bộ phim Dream High 2. 2 tháng sau, công ty thông báo anh được chọn làm thành viên nhóm nhỏ JJ Project.

Sau một thời gian hoạt động cùng JJ Project, vào tháng 1/2014, JayB ra mắt cùng nhóm nhạc nam GOT7 dưới nghệ danh JB. Anh đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm. Năm 2021, anh rời JYP Entertainment. Nam ca sĩ đổi nghệ danh thành JayB và gia nhập công ty H1GHR MUSIC.

PURE.D tên thật là Kim Do Hyun, sinh năm 1992. Dưới tư cách chuyên viên hóa trang, cô có kinh nghiệm làm việc trong nhiều dự án phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo. PURE.D cũng đang hoạt động trên Youtube, Instagram... với tư cách là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng về làm đẹp, giới thiệu nhiều hướng dẫn và kiểu dáng trang điểm hiệu ứng đặc biệt. Kênh mạng xã hội riêng chuyên đăng tải video hóa trang của cô hiện có hơn 400.000 lượt đăng ký.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới