SAO » Chuyện làng sao

Jennie (Black Pink) và Juyeon (The Boyz) vướng nghi vấn hẹn hò

Thứ tư, 17/01/2024 09:51

Tin đồn hẹn hò giữa Jennie (Black Pink) và Juyeon (The Boyz) bất ngờ nổ ra đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Chiều ngày 16/1, một bài viết có tựa đề “Jennie đã hẹn hò được một thời gian” được đăng trên diễn đàn Pann Nate của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Jennie (Black Pink) và Juyeon (The Boyz).

Tại đây, tác giả bài viết đã đính kèm ảnh chụp màn hình tài khoản Youtube của Jennie (Black Pink) và Instagram của Juyeon (The Boyz) kèm theo chú thích: “Ngày 23/12, Juyeon đã sử dụng bài hát “SNOW” của Zion.T trên một bài đăng trên Instagram. Sau đó vào ngày 24/12, Jennie đã đăng tải bản cover bài hát tương tự lên Youtube. Đây là lần đầu tiên Juyeon thêm một bài hát vào Instagram của mình. Cuối cùng tác giả bài viết đi đến kết luận với nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Tác giả bài viết chỉ ra rằng trong một bài cập nhật trên Instagram, Juyeon đã đăng kèm bức ảnh của một gia đình mèo và con mèo được nhắc đến tượng trưng cho cả Jennie và Juyeon.

Người này cũng chỉ ra rằng Jennie và Juyeon đều đã tham dự buổi hòa nhạc của Daniel Caesar tại Seoul, đồng thời cả đã thành lập một nhóm bạn mới với những người quen chung.

Cuối cùng, tác giả của bái viết tiết lộ: “Bằng chứng cuối cùng cho thấy họ đang hẹn hò là bài đăng trên Instagram của Juyeon… Tôi tưởng lễ sinh nhật của anh ấy đã kết thúc sau khi anh ấy dừng buổi phát trực tiếp ngày hôm qua. Tuy nhiên, Juyeon sau đó đã nhận được một chiếc bánh và lại ăn mừng vào lúc nửa đêm. Sinh nhật của Juyeon là ngày hôm qua (15/1) và hôm nay (16/1) là sinh nhật của Jennie”.

“Có 2 chiếc mũ dự tiệc trong bức ảnh Juyeon đăng. Có lẽ nào họ tổ chức không chỉ một mà là hai sinh nhật cùng một lúc?”, tác giả kết luận.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc không hoàn toàn bị thuyết phục bởi cái gọi là “bằng chứng” trong chủ đề này mà thay vào đó chỉ bày tỏ sự bối rối. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc: "Sau G-Dragon, Kai và V, liệu cô ấy có hẹn hò với Juyeon không?", "Cái gọi là bằng chứng của bạn thật buồn cười", "Tất cả những tuyên bố bạn đưa ra chỉ là ảo tưởng. Biết cùng một người và thích cùng một bài hát là chuyện bình thường", "Tin đồn này muốn người ta tin thì phải có bằng chứng như với V và Jennie", "Tại sao Jennie lại hẹn hò với anh ấy?"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới