SAO » Chuyện làng sao

Jennie (Black Pink) xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới nhất, màu son đỏ gợi cảm lộ diện!

Thứ ba, 16/01/2024 09:56

Người hâm mộ lại xôn xao trước nhan sắc xinh đẹp của Jennie (Black Pink) trong loạt ảnh mới.

Hãng mỹ phẩm do Jennie của Black Pink đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu, mới đây đã tung ra những bức ảnh khiến người hâm mộ mê mẩn.

Jennie khiến cư dân mạng xôn xao với diện mạo ngất ngây của mình.

Trong những hình ảnh đăng tải, Jennie toát lên vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm trong chiếc váy đen cúp ngực ôm sát body. Phong cách trang điểm ấn tượng với màu son đỏ càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho cô nàng.

Kết hợp cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, đại sứ thương hiệu Chanel trông như một quý cô thời thượng và quyến rũ. Đúng như dự đoán, các Blink đã nhanh chóng để lại những bình luận khen ngợi hết lời về nhan sắc lung linh của thành viên Black Pink.

Không phải idol có nhiều quảng cáo nhất nhưng Jennie được gọi là “Nữ thần quảng cáo”. Bởi Jennie làm gương mặt đại diện cho rất nhiều sản phẩm khác nhau và hình ảnh của cô cũng thay đổi chóng mặt để phù hợp với thương hiệu mình quảng cáo. Trong Kpop hiện nay, không nhiều nữ idol có khả năng biến hóa phong cách tài tình như Jennie.

Từ khi ra mắt, rapper chính của BlackPink luôn là tâm điểm chú ý cho những người đam mê lĩnh vực thời trang. Cô là cái tên được nhiều nhãn hàng ưu ái và lựa chọn cho danh hiệu đại sứ của mình như nhà mốt đình đám Chanel, Calvin Klein, Hera, Gentle Monster… Dù ở sự kiện lớn, buổi chụp hình hay đi du lịch, phong cách thời trang và thần thái của Jennie đều khiến người ta phải mê mẩn. Nữ ca sĩ cũng là hình mẫu tiêu biểu cho nhiều cô gái ngày nay học tập và theo đuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới