SAO » Chuyện làng sao

Jennie (BlackPink) có phản ứng bất ngờ khi Lee Jae Suk 'vạch trần' thói quen uống rượu của cô

Chủ nhật, 03/03/2024 13:44

Phản ứng hài hước gây chú ý của Jennie (BlackPink) trong một chương trình YouTube Pinggyego.

Kể từ khi rời YG Entertainment và thành lập công ty riêng mang tên ODD ATELIER, cư dân mạng rất thích nhìn Jennie (BlackPink) tham gia nhiều chương trình hơn để cô thể hiện cá tính của mình, bao gồm cả Apartment 404.

Vào ngày 1/3 vừa qua, nữ ca sĩ được nhìn thấy xuất hiện trên chương trình YouTube Pinggyego. Ngay khi bước vào, Jennie đã chiếm trọn trái tim của các bạn diễn và cư dân mạng với thần thái ngượng ngùng của mình.

May mắn thay, không mất nhiều thời gian để thành viên BlackPink cảm thấy thoải mái. Bởi gần như cô đã quen biết họ, đặc biệt là nam MC nổi tiếng Yoo Jae Suk. Trong tập này, Lee Jae Suk giải thích rằng Jennie thực sự có thể uống rượu. Lời vừa ra khỏi miệng, vẻ mặt của Jennie đã thay đổi khi cô hét lên một tiếng: "Đó là bí mật!"

Chưa dừng lại ở đó, Lee Jae Suk còn giải thích rằng, theo anh, Jennie là người uống rượu giỏi nhất cả phòng. Nữ ca sĩ cố gắng bác bỏ cáo buộc này, mô tả đó là tin giả bởi đối với cô, nam diễn viên Lee Jung Ha là người uống rượu giỏi hơn. Dàn diễn viên còn lại bất ngờ tham gia thảo luận, ám chỉ khả năng uống rượu của Jennie. Điều buồn cười hơn là nữ thần tượng này lại bắt đầu nhìn quanh phòng như thể đang cố gắng thay đổi chủ đề.

Khi video được đăng tải, cư dân mạng đã đùa rằng Jennie đã "nói dối" họ khi cô tiết lộ bản thân uống rượu rất kém. Tuy nhiên, nhiều người cũng rất thích việc nữ thần tượng thể hiện cá tính của mình thông qua chương trình. Đôi khi, Jennie có thể vừa xinh đẹp vừa tài năng nhưng lại vô cùng lôi cuốn và có thể làm được những hành động bất ngờ nhất. Chính vì thế mà dân tình rất thích nhìn thấy Jennie trên rất nhiều chương trình và điều đó thực sự càng củng cố thêm sự quyến rũ và đáng yêu của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới