SAO » Chuyện làng sao

Jennie (Blackpink) giúp nền tảng mua sắm trực tuyến kiếm được hơn 5,6 nghìn tỷ sau 1 năm

Thứ năm, 28/12/2023 16:04

Sức ảnh hưởng to lớn của Jennie (Blackpink) một lần nữa được chứng minh qua việc cô hợp tác với nền tảng mua sắm trực tuyến.

Là một trong những thần tượng hàng đầu Kpop hiện nay, khó thể bỏ qua tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận của Jennie, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Những thương hiệu nổi tiếng mà cô đại diện đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể, tiếp cận được lượng khách hàng rộng hơn.

Mới đây, Jennie tiếp tục khiến công chúng phải bất ngờ khi chỉ trong vòng 1 năm hợp tác đã giúp người đẹp có được sự tăng trưởng vượt bậc.

Đặc biệt, sau 1 năm làm người mẫu cho Beauty Kurly - nền tảng mua sắm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp, Jennie đã góp phần giúp thương hiệu đạt được những con số ấn tượng.

Jennie giúp nền tảng mua sắm trực tuyến kiếm được 300 tỷ won sau 1 năm.

Cụ thể, công ty công nghệ bán lẻ Kurly mới đây công bố lĩnh vực dịch vụ làm đẹp Beauty Kurly đã đạt doanh thu vượt trội 300 tỷ won (hơn 5,6 nghìn tỷ đồng). Đáng chú ý, thương hiệu này vừa mới ra mắt vào tháng 11 năm 2022, cho thấy tốc độ tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng.

Hơn nữa, các thương hiệu bán lẻ tham gia nền tảng mua sắm Beauty Kurly cũng đạt doanh thu cao kỷ lục, trong đó có một số thương hiệu đạt doanh số gấp đôi sau khi Jennie trở thành người mẫu. Một số cư dân mạng không ngớt lời khen gợi nữ ca sĩ: "Sức ảnh hưởng của Jennie quả thực là không gì sánh bằng", "Chẳng trách tại sao mọi thương hiệu đều muốn hợp tác với Jennie", "300 tỷ won trong 1 năm quả là ấn tượng", "Không có gì quá ngạc nhiên, dù sao thì đó cũng là Jennie"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới