SAO » Chuyện làng sao

Jennie (BlackPink) phản ứng khi suýt chửi thề trên sóng truyền hình quốc gia

Thứ sáu, 26/01/2024 09:31

Jennie (BlackPink) đã khiến cư dân mạng cười lớn với phản ứng suýt chửi thề trên sóng truyền hình quốc gia.

Gần đây, Jennie (BlackPink) chuẩn bị xuất hiện cùng dàn diễn viên toàn sao trong chương trình mới của tvN mang tên “Apartment 404”. Ngay sau đó, người hâm mộ không khỏi thích thú trước những hình ảnh mới của nữ ca sĩ trong chương trình, trông cô trẻ trung tươi tắn như thuở mới ra mắt vào năm 2015.

Trước buổi ra mắt, tvN đã chia sẻ trailer mới có sự góp mặt của toàn bộ dàn diễn viên. Đặc biệt, có một clip đã thu hút sự chú ý của dân tình và khiến họ phải cười lớn. Trong đoạn video, Jennie bắt đầu nói chuyện một cách say mê và có lúc, cô tưởng như sắp nói “f*ck” bằng tiếng Hàn. Khi nhận ra mọi chuyện sẽ đi quá xa, Jennie lập tức ngừng nói, vẻ mặt ngay lập tức chuyển sang lo lắng và sợ hãi.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ và cảm thấy đáng yêu. Đặc biệt, một số người nói đùa rằng vẻ lo lắng hiện lên trên khuôn mặt cô, có vẻ như lần xuất hiện đầu tiên trên chương trình tạp kỹ sau 5 năm khiến nữ idol không giấu nổi sự lo lắng.

Jennie (BlackPink) phản ứng gần như chửi thề trên sóng truyền hình quốc gia

Đúng như dự đoán, Jennie sẽ có thể phô diễn kỹ năng tham gia chương trình tạp kỹ của mình mà cư dân mạng tin rằng YG Entertainment đã ngăn cản cô làm điều đó trước đây.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới