SAO » Chuyện làng sao

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) bị bắt gặp nắm tay nhau hẹn hò tại Paris

Thứ năm, 18/05/2023 10:03

Mới đây, một số video được cho là ghi lại cảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vào cuối năm 2022, V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã vướng phải tin đồn tình cảm sau khi những bức ảnh hẹn hò bị rò rỉ do một người dùng Telegram ẩn danh chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về độ xác thực của các tấm hình và cho rằng chúng là sản phẩm của photoshop.

Mới đây, nghi vấn này lại rộ lên khi một netizen đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cờ bắt gặp Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) nắm tay nhau cùng dạo phố ở Pháp.

Khi video hẹn hò mới được tiết lộ, người hâm mộ cho rằng đây chỉ là hình ảnh của một cặp đôi nào đó. Tuy nhiên, sau đó, những hình ảnh sắc nét hơn của V và Jennie, với trang phục và phụ kiện trùng khớp đã chứng minh cặp đôi nổi tiếng thực sự hẹn hò. Cả hai cùng nắm tay vô cùng ngọt ngào đi dạo bên cạnh bờ sông như những cặp đôi bình thường. Được biết, cả hai đều đang có mặt tại Pháp theo lịch trình công việc.

Hình ảnh trong đoạn video được cho là V và Jennie nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông tại Paris.

Theo như thông báo ban đầu từ hai công ty, Jennie đã có mặt tại Paris để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 76. Trong khi đó, V cũng đã khởi hành sang Pháp vào ngày 15/5 cho một lịch trình bí mật.

Sau khi xuất hiện hình ảnh cặp nghệ sĩ hẹn hò, cả hai công ty quản lý YG Entertainment và HYBE đều giữ thái độ im lặng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)