SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston chia tay chồng thứ 2 vì liên tục bị từ chối 'quan hệ'

Thứ ba, 06/03/2018 15:28

Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống phòng the giữa Jennifer Aniston và chồng cũ Justin Theroux.

Theo một nguồn tin tiết lộ, cuộc sống "chăn gối" của Jennifer Aniston và Justin Theroux không hề suôn sẻ trong suốt 1 năm trước khi 2 người quyết định chia tay. "Họ ngủ ở 2 phòng khác biệt và hiếm khi dưới một mái nhà với nhau", nguồn tin này cho hay.

Jennifer Aniston và Justin Theroux không gần gũi trong suốt 1 năm trước khi tuyên bố chia tay.

Jennifer Aniston thực sự mệt mỏi vì cô luôn là người chủ động quyến rũ chồng. Trong khi đó Justin Theroux lại từ chối chuyện thân mật với vợ bằng những lời xin lỗi.

Nguyên nhân anh đưa ra là vì căng thẳng và mệt mỏi. Justin dành rất nhiều thời gian ở New York. Cuộc sống không tình dục, không giao lưu cảm xúc của Justin và Jennifer khiến họ trở nên xa cách.

Nữ diễn viên phim "Friends" mệt mỏi vì những lời xin lỗi của chồng.

Bất cứ khi nào Jennifer Aniston ở bên Justin Theroux, cô cũng nuôi hy vọng có ánh sáng kỳ diệu lóe lên nhưng sự thật điều đó không bao giờ có được. Cuối cùng 2 người đã thống nhất chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Jennifer và Justin quyết định chia tay sau 2 năm rưỡi hôn nhân.

Jennifer Aniston và Justin Theroux công khai chuyện hẹn hò vào năm 2008. Đến tháng 8/2015, cặp đôi này quyết định tổ chức hôn lễ bí mật. Những tưởng 2 người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì ngày 15/2 vừa qua, Jennifer và Justin đã cùng nhau thông báo việc chính thức chia tay.

>> Mẹ Brad Pitt cầu xin anh quay trở lại với Jennifer Aniston?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)