SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc rộ nghi vấn đã đính hôn tại lễ trao giải SAG

Thứ hai, 26/02/2024 10:41

Mới đây, Jennifer Aniston đã làm dấy lên tin đồn đính hôn sau khi cô tạo dáng tại lễ trao giải SAG với chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên ngón tay áp út.

Nữ diễn viên 55 tuổi được đề cử cho vai diễn trong The Morning Show nhưng lại thua Elizabeth Debicki của The Crown. Cô cũng lên sân khấu cùng với Bradley Cooper để trao Giải thưởng Thành tựu trọn đời SAG cho Barbra Streisand. Rạng rỡ trong chiếc váy màu bạc xẻ tà ôm sát, Jennifer Aniston trông rất quyến rũ khoe khéo đường cong cơ thể. Điều mà dân tình luôn chú ý vẫn là chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn đeo ở ngón áp út của cô làm dấy lên tin đồn đính hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không công khai hẹn hò với bất kỳ ai trong suốt 5 năm qua.

Jennifer Aniston đã làm dấy lên tin đồn đính hôn sau khi cô tạo dáng tại lễ trao giải SAG với chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên ngón tay áp út

Được biết, Jennifer Aniston đã trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Người đầu tiên là với Brad Pitt, cả hai kết hôn vào năm 2000 trước khi ly hôn vào năm 2005. Đã gần 20 năm sau khi ly hôn Brad Pitt, tên tuổi của Jennifer Aniston vẫn gắn liền với "người chồng phản bội". Đang ở giai đoạn hôn nhân hạnh phúc, cuộc đời sao phim Friends đã thay đổi khi Angelina Jolie xuất hiện. Đây trở thành một trong những vụ ly hôn nổi tiếng nhất ở Hollywood. Sau đó, cô đính hôn với Justin Theroux vào năm 2012 và họ kết hôn ba năm sau đó, nhưng mối quan hệ cũng chẳng kéo dài.

Trước đây, Jennifer Aniston cũng từng hẹn hò với những gương mặt nổi tiếng như Paul Rudd, Tate Donovan, Vince Vaughn và John Mayer. Bất chấp lịch sử tình trường phong phú, nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan và cho rằng cô sẽ tìm lại được tình yêu đích thực ở tuổi 50.

“Jennifer Aniston tin rằng cuối cùng cô ấy sẽ gặp được đúng người. Cô ấy sẽ không tự hành hạ bản thân nếu điều đó không xảy ra. Một mình cô ấy vẫn ổn”, một nguồn tin nói với UsWeekly. “Jennifer Aniston đang ở một nơi tuyệt vời. Cô ấy hạnh phúc, khỏe mạnh và mãn nguyện với sự nghiệp, gia đình và bạn bè. Mặc dù trải qua rất nhiều điều, nhưng cô ấy cảm thấy may mắn khi được phát triển cả về mặt cá nhân lẫn sự nghiệp”.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô có một mối quan hệ vào tháng 11/2022, nhưng không quan tâm đến việc kết hôn lần nữa. Hơn nữa, Jennifer Aniston khẳng định bản thân sẵn sàng đón nhận tình yêu mới vì việc độc thân đôi khi có thể khiến cô khó chịu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới