SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston đã có bầu?

Thứ năm, 15/03/2012 09:36

Theo ờ Life & Style, cả Hollywood đang kháo nhau chuyện vợ cũ của Brad Pitt đã có bầu cùng bạn trai mới.

Một số nguồn tin tiết lộ, thời gian gần đây, vùng bụng của Jennifer Aniston rất... khả nghi. Không chỉ trông nó to hơn lúc bình thường mà Jennifer còn từ bỏ vô số thói quen như việc nâng ly cùng bạn bè trong các bữa tiệc.

Một nguồn tin từng dự tiệc Oscar cùng Jennifer Aniston cho biết: “Suốt tuần diễn ra lễ trao giải Oscar, tôi gặp Jen nhiều lần và lần nào cũng thấy cô ấy mỉm cười hạnh phúc. Tuy nhiên, ai cũng có thể biết cô ấy không còn gọn gàng và quyến rũ như thời gian trước. Cô ấy mặc những chiếc váy rộng khiến không ít người nghĩ rằng cô ấy đang mang bầu".

Cách đây không lâu, Jennifer Aniston cũng khẳng định với bạn bè là muốn kết hôn cùng anh chàng Justin Theroux trong năm nay. Hiện tại, để chứng tỏ sự gắn kết, họ thậm chí còn cùng nhận nuôi một con chó cưng.

Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của Jen thì khẳng định con chó chỉ là phép thử để xem cả hai có hợp cạ để cùng nuôi con hay không mà thôi. Một người cho biết thêm: “Jen cảm thấy mọi giấc mơ của mình đã trở thành sự thật. Cuối cùng, cô ấy cũng tìm được một người hợp với mình. Họ đã sẵn sàng để cùng nắm tay bước lên những nấc thang mới".

“Mọi người luôn muốn thấy tôi trong vai trò một người phụ nữ đã kết hôn và đi chân trần trong khu bếp với cái bụng bầu khổng lồ," Jennifer Aniston từng chia sẻ. "Tôi thì chỉ mong mọi người cứ thư thả. Chẳng ai làm được tốt việc gì nếu những người xung quanh cứ giục họ cuống lên. Tôi muốn có con và sớm muộn tôi cũng tự sinh con để mình nuôi".

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới