SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston "đánh bại" Angelina Jolie về khoản sexy trong mắt đàn ông

Chủ nhật, 11/12/2011 12:58

(Ngoisao.vn) - Tạp chí Men's Health vừa công bố "Top 10 người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại" với những vị trí bất ngờ và thú vị.

Được các quý ông ca ngợi là "gợi cảm, hài hước và không thể lẫn vào đâu", người đẹp của phim "Horrible Bosses" - Jennifer Aniston đã đứng đầu cuộc khảo sát của tạp chí Men's Health, vượt mặt ngay cả biểu tượng thế giới Marilyn Monroe, Britney Spears Madonna để chiếm ngôi vị "Người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại".

Jennifer Aniston

Mặc dù đã ở tuổi 42 và từng bị chê là quý cô "sở hữu" nhiều... nếp nhăn của Hollywood, nhưng chính óc hài hước, nét cá tính rất riêng kèm theo nét đẹp gợi cảm của Jennifer Aniston đã giúp cô nàng vẫn nằm trong "tầm ngắm" của các đấng mày râu.

Điều đặc biệt, trong khi Jennifer Aniston đứng đầu danh sách, thì nữ diễn viên nóng bỏng, gợi cảm hàng đầu - Angelina Jolie lại ngậm ngùi ở thứ hạng 10. Rõ ràng, quý cô Jennifer đã hoàn toàn "đánh bại" người vợ sexy của chồng cũ - Brad Pitt, dù Jolie luôn được coi là đối thủ "nặng kí" của các người đẹp khác trong các cuộc bình chọn.

Angelina Jolie

Đáng quan tâm không kém là Raquel Welch, Marilyn Monroe, Britney SpearsMadonna... cùng xếp hàng để nắm vị trí từ thứ 2 đến thứ 5. Sau nhiều năm cố gắng thay đổi hình ảnh, "Công chúa nhạc Pop" - Britney đã lấy lại được cảm tình trong mắt các quý ông. Trong khi đó, "Nữ hoàng nhạc Pop" thật đáng tự hào khi ở tuổi 53, cô vẫn có tên trong top 5.

Raquel Welch

Biểu tượng gợi cảm thế giới Marilyn Monroe

Britney Spears

Madonna

Top 10 phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại

1. Jennifer Aniston 2. Raquel Welch 3. Marilyn Monroe 4. Britney Spears 5. Madonna 6. Ursula Andress 7. Bettie Page 8. Pamela Anderson 9. Jane Fonda 10. Angelina Jolie  

 
Anh Phạm - (Theo AC)