SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston đeo nhẫn đôi cùng bạn trai

Thứ sáu, 17/06/2011 13:31

Câu chuyện giữa Jennifer Aniston và "người đàn ông xa lạ" Justin Theroux ngày một nóng cùng những thông tin về chiếc nhẫn đôi tình tứ.

Mỗi người một góc khi đi trên đường nhưng hai chiếc nhẫn lại giống nhau như đúc

Vài tuần nay, trên tay trái của ngôi sao Friends xuất hiện một chiếc nhẫn nhỏ khá lạ mắt. Và chỉ sau một thời gian ngắn, anh chàng Justin Theroux hào hoa cũng theo gót bạn gái đeo chiếc nhẫn tương tự. Đêm 15/6 vừa rồi, Jen và Justin cùng xuất hiện trên đường phố New York. Tuy họ cố gắng tách đôi, mỗi người một góc nhưng cánh săn ảnh rất tinh ý và tất nhiên không thể bỏ qua cặp nhẫn vàng ton-sur-ton này.

Lần đầu tiên nữ diễn viên Horrible Bosses đeo chiếc nhẫn này là trong lễ trao giải Spike TV Guys Choice hôm 4/6. Chiếc nhẫn đơn giản này hoàn toàn khác với vật đính ước tuyệt đẹp đáng giá 500 ngàn đôla của Brad Pitt mà cô từng đeo ở chính ngón tay này.

Theo tạp chí Us Weekly, quan hệ tình cảm của Jennifer Aniston và Justin Theroux đã tiến thêm một bước dài khi anh chàng đóng gói hành lý và chuyển tới sống trong dinh thự xa hoa của bạn gái. Một nguồn tin của tạp chí này tiết lộ: "Anh ấy sống trong nhà Jen ở Los Angeles. Cô ấy vẫn giới thiệu với bạn bè Justin là bạn trai mình."

Jennifer Aniston khoe nhẫn mới tại một lễ trao giải điện ảnh hồi đầu tháng 6 vừa rồi

Cận cảnh chiếc nhẫn mới của cô đào xinh đẹp

Justin Theroux không phải "tay mơ" như nhiều người nghĩ. Không phải một diễn viên quá đình đám nhưng Justin lại là một nhà biên kịch tài năng ở Hollywood. Anh sở hữu một căn hộ sang trọng ở thành phố Manhattan nhưng mỗi khi tới Los Angeles, anh thích sống ở Château Marmont - điểm dừng chân của những người nhiều tiền và biết cách... chơi.

Những lời đồn thổi về chuyện hẹn hò của đôi trai tài gái sắc có vẻ khá chính xác bởi Jen bỗng dưng trở thành... "kẻ nghiện sống trong nhà" còn bạn gái cũ của Justin tuyên bố đã chuyển khỏi căn hộ chung của hai người. Nhà thiết kế thời trang Heidi Bivens hiểu rằng mình không còn bất cứ cơ hội nào vì Justin đã quá đắm say trong mối quan hệ tình cảm mới.

Người đại diện của Bivens chia sẻ cùng tờ NY Post: "Heidi và Justin đã sống với nhau suốt 14 năm qua. Họ gặp nhau khi cô ấy mới 20 tuổi và Justin bước sang tuổi 24. Cuối tuần trước, cô ấy đã chuyển khỏi căn nhà chung. Hiện tại, Heidi không muốn đưa ra bất cứ ý kiến bình luận nào."

Lần đầu tiên Justin và Jennifer cùng xuất hiện tại một sự kiện công chúng.

Tuy nhiên, một người bạn của Justin Theroux lại khẳng định: "Mọi chuyện đã hoàn toàn chấm dứt trước khi Justin thân thiết với Jen."

Jennifer Aniston gặp Justin Theroux hồi mùa thu năm ngoái, khi họ cùng tham gia bộ phim Wanderlust ở Georgia. Lần đầu tiên họ cùng nhau xuất hiện trước đám đông là tại lễ bữa tiệc mừng lễ trao giải MTV Movie ở Soho House - Los Angeles.

Bưu điện Việt Nam