SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston đưa bạn trai về giới thiệu với bố

Thứ ba, 06/12/2011 14:46

Cuối cùng thì quý bà xinh đẹp Jennifer Aniston cũng quyết định ra mắt bạn trai Justin Theroux với bố.

1. Jennifer Aniston ra mắt bạn trai

Sau nhiều tháng hẹn hò cuối cùng thì quý bà nổi tiếng Hollywood Jennifer Aniston cũng quyết định ra mắt bạn trai Justin Theroux với bố.

Jennifer Aniston giới thiệu bạn trai với bố

Nam diễn viên John Aniston chia sẻ ông thấy con gái và Justin Theroux là một cặp đôi khá tuyệt vời. Tuần trước tại một sự kiện ở Los Angeles, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Us Weekly, cựu diễn viên này đã tâm sự ông sẵn sàng chào đón Justin như một "chàng rể mới". "Justin là một anh chàng khá ổn. Bọn trẻ có thể ở bên nhau bất cứ khi nào chúng muốn".

Jennifer Aniston và Justin Theroux

Jen và Justin gặp nhau trên phim trường của bộ phim "Wanderlust" năm ngoái nhưng đến tận tháng 5 năm nay cặp đôi này mới quyết định khởi đầu một mối quan hệ. Hiện tại cặp đôi này đang sống cùng nhau ở Los Angeles và đôi lúc ở New York.

2. Blake Lively ôm gối rời nhà Ryan Reynold

Sau chuyến viếng thăm đến nhà bạn trai, cánh paparazzi hết sức ngỡ ngàng khi chụp được hình ảnh Blake ôm gối rời nhà Ryan Reynold. Nữ diễn viên xinh đẹp này đang muốn quay trở lại New York vào sáng sớm.

Blake Lively ôm gối rời nhà Ryan Ryenold

Cặp đôi mới Hollywood đã tận hưởng những ngày cuối tuần lãng mạn bên nhau khi họ tới thăm Ridgefield, Connecticut. Theo tạp chí People, Ryan và Blake còn cùng nhau ăn kem tại Deborah Ann's Sweet Shoppe. "Họ đã nắm tay nhau. Trông họ rất đẹp đôi. Họ đúng là một đôi đang yêu nhau thực sự".

Cặp đôi đáng yêu này gặp nhau tại phim trường Green Lantern và bắt đầu hẹn hò hồi đầu năm nay sau khi Blake chia tay với anh chàng "bạn trai tin đồn" Leonardo DiCaprio.

Eva