SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston khoe "bồ" mới?

Thứ sáu, 20/05/2011 11:07

Người cũ của Brad Pitt vừa có một đêm vui vẻ bên chàng bạn diễn trong "Wanderlust" là Justin Theroux khiến nhiều người tự hỏi đó có phải bến đỗ mới của cô?

Sau khi hoàn tất công việc, Jen và Justin cùng tận hưởng bữa tối vui vẻ khiến người hâm mộ thắc mắc không biết có phải cô đã có người mới?

Việc "bị bắt quả tang" đi cùng nhau ở khách sạn Sunset Towers khiến dư luận càng tin rằng Jennifer Aniston và Justin đang hẹn hò. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao Bounty Hunter khẳng định họ đơn giản chỉ là những người bạn tốt. Trả lời tạp chí Us Weekly, đại diện của Jennifer cho biết: "Họ đi ăn tối cùng ba người bạn khác. Đó là bữa ăn giữa những người bạn thân."

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại tiết lộ với tạp chí People rằng: "Họ là những người bạn rất thân thiết. Khi Justin tới Los Angeles, Jen và anh ấy luôn dành nhiều thời gian ở bên nhau."

"Jen có vẻ rất vui và hạnh phúc khi được dắt Justin tới nhà hàng yêu thích của mình," nguồn tin này cho biết thêm.

Một nhân chứng khẳng định: "Họ cười nói vui vẻ, có một chút ngọt ngào giữa hai người nhưng cả Jen lẫn Justin không cư xử như thể hai người đang yêu nhau."

Justin là gã hào hoa nổi tiếng ở Hollywood. Anh từng hẹn hò không biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp và nổi tiếng.

Jennifer Aniston và Justin Theroux vừa hoàn thành bộ phim Wanderlust. Trong phim, Jen vào vai một phụ nữ đã có chồng và luôn ngập tràn ý tưởng để cuộc hôn nhân trở nên thú vị và đáng nhớ hơn. Trong khi đó, Justin, 39 tuổi, không phải một diễn viên hạng A nhưng rất nổi tiếng với tư cách biên kịch của những bộ phim bom tấn như Tropic Thunder hay Iron Man 2.

Nếu Jennifer và Justin nên đôi thì người mừng nhất chính là cha cô đào tài năng này. Diễn viên kỳ cựu John Aniston từng chia sẻ với báo chí rằng con gái ông chỉ hợp với những quý ông còn nguồn gốc Hy Lạp - giống ông: "Những người đàn ông gốc Hy Lạp quyến rũ và là bạn trai tốt hơn bất cứ ai"!

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới