SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston khoe lưng trần, chân thon ở tuổi tứ tuần

Thứ tư, 15/06/2011 06:41

"Cô thiếu nữ lớn tuổi" đình đám bậc nhất Hollywood Jennifer Aniston vẫn bạo dạn khoe lưng trần và chân thon trên trang bìa tạp chí Marie Claire tháng 7.

Cùng với bộ phim điện ảnh Horrible Bosses sắp được công chiếu, “cô thiếu nữ lớn tuổi” đình đám bậc nhất Hollywood Jennifer Aniston vẫn bạo dạn khoe lưng trần và chân thon trên trang bìa tạp chí “Marie Claire” (Mỹ) tháng 7, và lần lượt cùng 3 nam diễn viên chính trong phim là Jason Bateman, Charlie Day và Jason Sudeikis thể hiện những cảnh tình tứ, ngọt ngào tạo nên một loạt hình hấp dẫn.

Trang bìa kì này được thực hiện theo chủ đề mang đậm dấu ấn “Jennifer Aniston – người đàn ông mới, kiểu tóc mới và một bộ phim điện ảnh táo bạo mới”. Mĩ nhân lừng danh Hollywood gần như bán nude trước ống kính khi chỉ diện một chiếc áo vest đen cách điệu khá rộng nhưng làm tôn lên các đường cong của người đẹp – và có thể thấy rất rõ ràng nó thuộc sở hữu của một người đàn ông nào đó. Tới đây, người xem dường như đã đoán được nội dung câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm lãng mạn chốn công sở.  

Nổi tiếng với cuộc sống tình cảm đa dạng và thường xuyên thay người yêu như thay áo, Jennifer Aniston gần đây lại bước vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới sau khi chia tay chàng biên kịch Justin Theroux dù chỉ mới qua lại được vài tuần. Cô nàng đa tình này không chỉ dắt tay “bạn trai mới” tới những bữa tiệc nhỏ để gặp gỡ bạn bè thân thiết mà còn mạnh dạn tuyên bố “sẽ cùng chàng bên nhau trọn đời!

Được biết, phim điện ảnh hài, tình cảm Horrible Bosses sẽ công chiếu tại bắc Mỹ từ ngày 8 tháng 7.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới