SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston táo bạo bán nude ở tuổi 50, cởi mở với tình yêu như thế này liệu Brad Pitt có thêm cơ hội?

Thứ ba, 07/05/2019 11:36

Nữ diễn viên Jennifer Aniston tiết lộ hiện tại cô không hẹn hò với ai nhưng luôn sẵn sàng 1 khi tình yêu “gõ cửa”.

Mặc dù là 1 diễn viên nổi tiếng ở Hollywood nhưng Jennifer Aniston lại có đời tư không mấy suôn sẻ. Cô đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, lần đầu với Brad Pit và lần thứ 2 với Justin Theroux. Chính thức trở về với cuộc sống độc thân ở tuổi 50, Jennifer không hề thu mình lại mà tỏ ra cởi mở với chuyện tình yêu.

Jennifer Aniston gợi cảm trên tạp chí Harper’s Bazaar.

Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ số tháng mới, nữ diễn viên “Friends” gây ấn tượng cho độc giả khi khoác lên người những trang phục ôm dáng, khoe thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ. Cô cũng không ngần ngại bán nude trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng Jennifer Aniston sở hữu vóc dáng nuột nà chẳng kém cạnh gì những ngôi sao trẻ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, Jennifer có chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện hẹn hò. Cô bày tỏ: “Tập trung của tôi là vào công việc vì thế chuyện hẹn hò không phải ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên khi tình yêu gõ cửa thì tôi sẽ sẵn sàng chào đón thôi”.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston tiết lộ hiện tại cô không hẹn hò với ai nhưng luôn sẵn sàng 1 khi tình yêu “gõ cửa”.

Jennifer Aniston tiết lộ hiện tại cô không hẹn hò với ai nhưng vẫn luôn đón chào tình yêu tới với mình. Nói về người mà cô mong đợi hẹn hò cùng, Jennifer bộc bạch: “Có khiếu hài hước, coi trọng giá trị bản thân, tự tin, hào phóng. Có những người tốt xung quanh…”.

Nhiều người cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho Brad Pitt bởi anh có thể quay trở lại với Jennifer. Bản thân Brad cũng chính thức được tòa án khôi phục tình trạng độc thân cách đây không lâu. Anh còn giữ mối quan hệ tốt với Jennifer và thậm chí đã tới tham dự, tặng quà sinh nhật khủng cho cô vào dịp sinh nhật cách đây không lâu.

Jennifer nói về bữa tiệc sinh nhật có sự tham dự của “người cũ” Brad Pitt.

Đề cập tới bữa tiệc đón tuổi mới có sự hiện diện của những người cũ như Brad Pitt, Aniston chia sẻ: “Tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc thú vị. Tôi thậm chí còn không biết phải bắt đầu từ đâu. Có thật nhiều yêu thương trong căn phòng của buổi tiệc đó, tất cả những người từng bước vào cuộc đời tôi, từ lúc tôi sinh ra cho tới tận bây giờ đều có mặt”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới