SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Aniston xăm hình để tưởng nhớ cún cưng

Thứ ba, 28/06/2011 11:28

Vết xăm đầu tiên trên cơ thể người vợ cũ của Brad Pitt chỉ đơn giản để tưởng nhớ chú chó thân thiết vừa qua đời hồi tháng 5 vừa rồi.

Được mệnh danh là "người phụ nữ chuẩn mực" ở Hollywood, Jennifer Aniston bất chấp mọi trào lưu của làng giải trí. Cô trung thành với một kiểu tóc từ hàng chục năm nay. Cô lẳng lặng làm thinh trước mọi lời đồn thổi. Và mặc kệ dân tình tấp nập rủ nhau đi xăm, Jen luôn đứng ngoài cuộc.

Hình xăm tên con chó cưng trên bàn chân phải của Jennifer Aniston.

Tuy nhiên, ở tuổi 42, vợ cũ của Brad Pitt đã có hình xăm đầu tiên. Chỉ có điều không phải để ghi dấu cuộc tình nổi tiếng trong quá khứ hay khoe khoang câu chuyện lãng mạn cùng anh bạn đồng nghiệp Justin Theroux, Jen đi xăm đơn giản vì muốn có cảm giác cô chó cưng tới từ xứ Wales sẽ luôn kề vai sát cánh bên cô.

Tháng 5 vừa rồi, chú chó 15 tuổi tên là Norman của Jennifer Aniston đã trút hơi thở cuối cùng ngay tại nhà cô. Hôm thứ sáu tuần trước, Jen lần đầu tiên khoe hình xăm tên cô chó này trên bàn chân phải. Người đại diện của nữ diễn viên Friends đã khẳng định thông tin này, đồng thời cũng tiết lộ hình xăm như lời tri ân dành cho người bạn đặc biệt.

Khi nhận được tin Norman qua đời, Jennifer đang bận bù đầu với công việc nhưng bất cứ lúc nào rảnh rỗi, cô lại chui vào góc kín và khóc một mình. Đầu tuần vừa rồi, trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi về Norman, Jen cũng không cầm được nước mắt. Cô thậm chí còn tiết lộ tên của cô chó này chính là từ mà cô thích nhất!

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới