SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez bất ngờ tiết lộ sở thích tình dục trên truyền hình

Thứ sáu, 10/03/2017 08:19

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez khiến nhiều khán giả không khỏi kinh ngạc khi nói về chuyện 'phòng the' mà không có chút ngượng ngùng.

Mới đây, Jennifer Lopez đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình "Watch What Happens Live with Andy Cohen". Nữ ca sĩ này khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi có những tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục.

Khi được hỏi có băng sex không thì Jennifer Lopez chỉ cười chứ không hề lên tiếng phủ nhận trong khi bạn diễn của cô trong phim "Shades of Blue" – Ray Liotta nhanh chóng bác bỏ chuyện tế nhị này. Đặc biệt Jennifer còn đề cập đến những sở thích, thói quen "giường chiếu" ngay trên sóng truyền hình mà không có chút e dè.

Jennifer Lopez cho biết cô không thích quan hệ kiểu tay 3 nhưng lại thích để đèn sáng khi làm "chuyện ấy". Bà mẹ 2 con này cũng thừa nhận thích được vuốt ve sau khi quan hệ.

Jennifer Lopez không phủ nhận việc có băng sex, cô còn thoải mái nói về sở thích "giường chiếu" trên truyền hình

Vừa qua, báo giới không khỏi xôn xao trước tin tức Jennifer Lopez đang hẹn hò với ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez. Một người bạn của Jennifer tiết lộ: "Cặp đôi này hẹn hò với nhau vài tuần nay. Jennifer rất vui và hào hứng. Alex thường ở bên mẹ con cô ấy. Jennifer thích nhìn Alex với hình ảnh một người cha. Thế nhưng Jennifer biết rõ rằng Alex là một anh chàng đào hoa nên cô vãn đang thận trọng. Mọi thứ ở hiện tại chỉ mới ở mức vui vẻ mà thôi. Jennifer Lopez đang độc thân và hứng thú hẹn hò".

Jennifer Lopez mới kết thúc mối quan hệ với ca sĩ Drake vào tháng trước trong khi đó Alex chia tay nữ doanh nhân công nghệ Anne Wojcicki vào năm ngoái. Từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với chuyên gia tâm lý Cynthia, Alex còn hẹn hò với nhiều ngôi sao phải kể đến là: Kate Hudson, Cameron Diaz và người mẫu Torrie Wilson.

Jennifer Lopez được cho là đang hẹn hò với ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez

>> Cận cảnh 'chốn đi về' tráng lệ của Jennifer Lopez khi sống với chồng cũ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)