SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez bị chê xấu khó nhận ra khi để mặt mộc livestream hậu tin 'nối lại tình xưa' với Ben Affleck

Thứ hai, 27/12/2021 11:19

Dường như cư dân mạng đã quá quen với việc Jennifer Lopez trang điểm đậm khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện, nên khi cô để mặt mộc đã nhận phải nhiều lời chê bai.

Nữ ca sĩ kiêm ngôi sao điện ảnh Hollywood - Jennifer Lopez dù đã ngoài 50 nhưng ngoại hình và vóc dáng vẫn khiến nhiều người phải ghen tị. Không chỉ được khen ngợi về "tường thành nhan sắc" bao năm không đổi mà body đẹp như tạc của cô mới thực sự truyền cảm hứng cho mọi người. Thậm chí, vì nhan sắc "lão hóa ngược" khiến nhiều người còn ví cô là "phù thủy" xinh đẹp nổi tiếng của Hollywood hay mỹ nhân “bốc lửa”.

Tuy nhiên, khi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân để quảng bá sản phẩm chăm sóc da mới của mình, ngôi sao 52 tuổi lại bị đông đảo cư dân mạng chế giễu vì để mặt mộc xấu xí. Thậm chí, người hâm mộ Jennifer Lopez và những anti-fan lại lao vào "khẩu chiến" với loạt bình luận về nhan sắc của cô.

Jennifer Lopez tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 52.

Có lẽ cư dân mạng dường như đã quá quen với việc nữ minh tinh trang điểm đậm xuất hiện khi trên thảm đỏ hay các sự kiện và không thể hiểu nổi cô tại sao lại tự tin để mặc mộc như vậy. Thậm chí những anti-fan đã để lại những tin nhắn chế giễu cô chỉ vì muốn bán được mỹ phẩm mà không ngại phô nhan sắc thật làm "vật thử nghiệm".

Ngược lại, cũng có nhiều người ủng hộ Jennifer Lopez, cho rằng cô đã ngoài 50 tuổi, giữ được nhan sắc và thần thái này là tốt rồi. Họ cũng cho rằng anti-fan không nên quá ích kỷ khi đưa ra những lời nhận xét thiếu thiện cảm, bởi kể cả những người nổi tiếng, ai cũng sẽ già đi.

Được biết, Jennifer Lopez và nam tài tử lừng danh Hollywood Ben Affleck vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế bởi câu chuyện tình yêu dài và hấp dẫn như tiểu thuyết giữa họ.

Theo một số nguồn tin, chuyện tình của họ bỗng gây chú ý khi cách đây vài ngày, nam diễn viên 49 tuổi nói về sự nghiệp, danh tiếng, cuộc hôn nhân cũ cùng Jennifer Garner. Đồng thời anh cũng tiết lộ mối quan hệ mới với Jennifer Lopez cùng lý do khi quyết định nối lại chuyện tình dang dở với nữ ca sĩ kiêm diễn viên này.

Thực tế, cặp đôi đã nối lại quan hệ tình cảm sau gần 20 năm xa cách. Hiện tại, cả hai đều đang mở lòng về mối quan hệ này. Ben Affleck cùng Jennifer Lopez đã công khai bên nhau vào tháng 7 và kéo dài chuỗi hạnh phúc đến nay. Cả hai luôn cố gắng xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện, các kỳ nghỉ lễ.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim "Gigli" và mối quan hệ của họ cũng nhanh chóng khởi sắc. Theo truyền thông, thời điểm đó Jennifer Lopez đã kết hôn với người chồng thứ hai, Cris Judd, nhưng cô đã đệ đơn ly hôn ngay sau khi gặp Ben Affleck và nảy sinh tình cảm.

Ben Affleck đã cầu hôn Jennifer Lopez bằng một chiếc nhẫn kim cương hồng 6,1 carat. Chiếc nhẫn tuyệt đẹp chắc chắn sẽ dẫn đến một đám cưới hoành tráng và khi kế hoạch cho ngày trọng đại bắt đầu, cặp đôi ngộp thở vì các tay săn ảnh đã vây quanh mình. Chỉ vài ngày trước lễ cưới, họ đã hoãn sự kiện vì ồn ào của giới truyền thông. Nhưng đáng tiếc, sau đó cả hai đã chính thức chia tay.

Jennifer Lopez từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều chia tay gồm với Marc Anthony (kết hôn 2004–2014), Cris Judd (kết hôn 2001–2003), Ojani Noa (kết hôn 1997–1998).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới