SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez bí mật kết hôn với tình trẻ Ben Affleck sau nhiều năm chia tay

Thứ hai, 18/07/2022 08:59

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck chính thức trở thành vợ chồng sau khi nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tối 16/7.

Theo nguồn tin, Ben Affleck và Jennifer Lopez đã thực hiện đăng ký kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada vào tối 16/7. Nữ ca sĩ lấy họ của chồng mới, đổi tên thành Mrs Jennifer Lynn Affleck. "Chúng tôi đã kết hôn. TÌnh yêu thật đẹp. Tình yêu là sự tử tế, là sự kiên nhẫn. Hai mươi năm chờ đợi nhau", Jennifer Lopez nói.

Cặp đôi làm đám cưới hôm 16/7 trước mặt "những người làm chứng tuyệt nhất", đó chính là con của Jennifer Lopez và Ben Affleck. Lễ cưới siêu nhỏ chỉ được tổ chức riêng tư trong phạm vi gia đình ở Las Vegas sau khi cặp sao nhận giấy chứng nhận kết hôn.

Được biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002 sau thời gian ngắn hẹn hò nhưng đột ngột huỷ hôn tháng 1/2004. Sau đó cả hai đã kết hôn và có con với người khác nhưng đều trải qua đổ vỡ. Jennifer Lopez và Ben Affleck quay lại với nhau từ đầu năm 2021. Căp đôi đính hôn tháng 4/2022.

Jennifer Lopez và chồng trẻ Ben Affleck trong ngày vui.

Trong một cuộc phỏng vấn tháng 2/2022, Jennifer Lopez chia sẻ rằng mối quan hệ của họ hiện tại khác xa với 18 năm trước. "Chúng tôi giờ đã có tuổi, trưởng thành và sáng suốt hơn. Chúng tôi đều có kinh nghiệm sống, có con và đều ý thức về tất cả mọi thứ", nữ ca sĩ nói. Jennifer Lopez cho biết cô vẫn tin tưởng vào hôn nhân sau ba lần ly hôn.

Người chồng đầu tiên của Jennifer Lopez là Ojani Noa. Hai người kết hôn năm 1997 nhưng đã chia tay sau một năm. Nữ ca sĩ sau đó lên xe hoa với biên đạo múa Criss Judd nhưng cũng chỉ gắn bó được 2 năm. Cuộc hôn nhân dài nhất của Jennifer Lopez là với Marc Anthony. Cô và chồng có hai con chung, gắn bó được 10 năm và chia tay vào năm 2014.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới