SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez bị nghi lộ ngực trên sân khấu Oscar

Thứ ba, 28/02/2012 08:34

Hình ảnh của người đẹp Latin trên sân khấu lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới đang bị đem ra "mổ xẻ".

Nhiều người tin rằng trong khoảnh khắc này, Jennifer Lopez đã bị lộ ngực.

Jennifer Lopez tham dự lễ trao giải Oscar với tư cách là người giới thiệu và trao giải Thiết kế phục trangvà Hóa trang xuất sắc nhất cùng với người đồng nghiệp Cameron Diaz.

Diện chiếc váy dài cổ chữ V và ôm sát hiệu Zuhair Murad, Jennifer Lopez tự tin khoe đường cong gợi cảm. Nhưng cũng chính chiếc cổ khoét sâu và một chút bất cẩn đã khiến ngôi sao của On the floor bị "săm soi".

Khi mà sự kiện lớn nhất của làng điện ảnh chưa kết thúc, J.Lo đã là cái tên được chú ý bậc nhất trên mạng xã hội khi một người có nick JlosNipple đăng bức hình của cô trên sân khấu Oscar cùng lời khẳng định người đẹp bị lộ ngực. Tuy nhiên, vì ranh giới "hở hay không hở" của tấm hình này khá mong manh nên Jennifer Lopez bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi khá gay gắt. Trong khi nhiều người cho rằng J.Lo đã bị lộ thì cũng có không ít người bảo vệ người đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên kiều nữ Hollywood bị lộ hàng trên sân khấu Oscar. Năm 2009, khi biểu diễn cùng Hugh Jackman trong đêm trao giải, Beyonce cũng gặp sự cố tương tự.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 tổ chức tại nhà hát Kodak ở Los Angeles, Mỹ vừa kết thúc cách đây vài giờ với giải phim hay nhất được trao cho The Artist.

2 kiều nữ Hollywood trao giải Thiết kế phục trang xuất sắc nhất và Trang điểm xuất sắc nhất.

Jennifer Lopez và Cameron Diaz thoải mái tung hứng trên khấu.

Trao giải Thiết kế phục trang xuất sắc nhất cho Mark Bridges của phim The Artist.

Infonet