SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez cũng bị ngoại tình phải hủy hôn, nhưng phát ngôn sau đó dành cho hôn phu cũ mới hiểu tại sao cô mãi là nữ hoàng

Thứ sáu, 16/04/2021 15:26

Sau khi bị tố ngoại tình, Alex Rodriguez đã liên tục tặng hoa, gọi điện níu kéo Jennifer Lopez nhưng cuối cùng vẫn không thể cứu vãn mối quan hệ.

Mối quan hệ bốn năm của nữ ca sĩ Jennifer Lopez và ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez đổ vỡ được cho là vì tin đồn Alex ngủ với người đẹp truyền hình thực tế Madison LeCroy. Tuy không có bằng chứng trực tiếp về tin đồn này nhưng việc Jennifer Lopez hủy hôn khiến nhiều người cho rằng vấn đề nằm ở phía vị hôn phu Alex.

Jennifer Lopez đã hủy hôn với chồng sắp cưới Alex Rodriguez sau khi ngôi sao bóng chày bị tố ngoại tình

Madison LeCroy được cho là nguyên nhân khiến Jennifer và Alex hủy hôn

Một người bạn của "Nữ hoàng nhạc Latin" chia sẻ rằng Alex đã cố gắng làm tất cả để níu kéo người đẹp: "Anh ấy gửi hoa, gọi điện và bay đến để gặp mặt Jennifer, nhưng cô ấy cảm thấy việc tiếp tục ở bên nhau không còn nghĩa lý gì nữa sau khi nghe việc anh ấy đã nói chuyện với người phụ nữ khác và biết cô gái kia đã ký NDA (thỏa thuận xác lập quan hệ bí mật) với Alex".

Alex cố níu kéo tình cảm của Jennifer nhưng vô vọng

Chỉ vài giờ trước khi Jennifer công bố hủy hôn, Alex vẫn cố gắng trong tuyệt vọng. Anh đăng trên trang cá nhân một đoạn video quay lại những đồ vật kỷ niệm của cả hai - khung ảnh Jennifer chụp chung với con gái riêng của Alex, hình trái tim vẽ trên cát ghi tên cả hai...

Nguồn tin trong cuộc chia sẻ với The Sun về cảm nhận của Jennifer: "Cô ấy cảm thấy mình không còn có thể tin tưởng Alex cũng như không muốn phải xấu hổ thêm nữa. Những tin đồn ngoại tình này là giọt nước tràn ly. Mọi người đều biết cô ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn thế này".

Mặc dù chia tay trong ồn ào nhưng phía Jennifer Lopez vẫn tỏ ra đầy cao thượng với người cũ. Một người thân cận với Jennifer cho biết: "Một khi niềm tin đã bị mất đi thì không có khả năng trở lại. Tuy nhiên cô ấy vẫn cảm thấy ổn với quyết định của mình, vì cô ấy biết Alex vẫn sẽ là một phần trong cuộc đời cô ấy, chỉ là theo một cách khác mà thôi".

Dù được coi là người bị tổn thương và đáng lẽ có thể nhận được sự quan tâm của công chúng, nhưng Jennifer không tận dụng cơ hội này để biến mình trở thành kẻ bị hại. Cô cho biết mình muốn chia tay trong hòa bình và đây là kết quả của việc không còn hạnh phúc với nhau trong một thời gian dài. Phản ứng của Jennifer khiến nhiều người nhận ra dù trong hoàn cảnh nào, cô vẫn không bao giờ đánh mất sự chủ động và tự tin của mình.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã mua biệt thự ở Miami, Florida vào năm ngoái khi đang chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên dịch bệnh kéo dài khiến họ phải hoãn kế hoạch tổ chức lễ cưới tới hai lần, không ai ngờ rằng cuối cùng lại không có đám cưới nào được diễn ra.

Jennifer và Alex chụp ảnh trong biệt thự ở Miami cùng các con riêng của họ

Nữ ca sĩ 51 tuổi bắt đầu hẹn hò Alex vào tháng 3/2017. Họ đính hôn vào ngày 8/3/2019 sau hai năm yêu nhau sâu sắc. Tuy nhiên, dù Jennifer tin tưởng hôn phu tuyệt đối, trong bốn năm qua không phải không có nhiều sóng gió xảy ra. Alex đã vài lần bị tố ngủ với người đẹp này người đẹp kia, thậm chí có cô nàng còn khoe chuyện cho "Jennifer Lopez đội sừng".

Nhiều người tưởng rằng Jennifer sẽ có cái kết hạnh phúc khi thấy cô được cầu hôn

Trong một talkshow năm 2019, Jennifer từng phải lên tiếng xóa bỏ tin đồn về hôn phu: "Nó không thành vấn đề, tôi biết sự thực là gì. Tôi biết anh ấy là người như thế nào và anh ấy cũng hiểu rõ tôi. Chúng tôi chỉ tận hưởng hạnh phúc mà thôi. Tôi và anh ấy sẽ không để ai đơm đặt và khuyên răn mình. Tôi biết mối quan hệ của chúng tôi ra sao. Chúng tôi yêu nhau, có rất nhiều tình yêu, sự tôn trọng và ngưỡng mộ dành cho nhau".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới