SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez gợi cảm sánh đôi bên chồng Ben Affleck khi đi ăn tối kỷ niệm một năm ngày cưới

Thứ ba, 18/07/2023 11:23

Mới đây, Jennifer Lopez và chồng Ben Affleck được phát hiện đi ăn tối cùng nhau tại Los Angeles.

Để kỷ niệm một năm ngày cưới của mình, nữ ca sĩ 53 tuổi đã mặc một chiếc váy ngắn màu trắng gợi cảm được trang trí bằng những viên đá lấp lánh. Cô đi đôi sandal cao gót đế bệt màu bạc cùng với chiếc ví nhỏ màu xanh lá cây và một số phụ kiện nổi bật.

Jennifer Lopez và chồng Ben Affleck đi ăn tối tại Los Angeles nhân kỷ niệm một năm ngày cưới

Không lộng lẫy như vợ, Ben Affleck lại khá giản dị trong sét đồ đen nhân ngày đặc biệt. Nam diễn viên diện một chiếc áo len màu đen kết hợp quần âu đồng màu. Anh hoàn thiện bản thân bằng đôi giày da công sở sáng bóng cùng chiếc vòng tay bạc và nhẫn cưới đơn giản của mình. Cả hai rời khỏi xe, tay trong tay bước vào trong nhà hàng nơi mà những người nổi tiếng thường hay lui tới và không ngừng thể hiện tình cảm nơi đông người.

Trước đó một ngày, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã đánh dấu dịp đặc biệt với gia đình chung của họ ở Beverly Hills. Cặp đôi thưởng thức bữa trưa với ba người con riêng của cả hai. Sau đó, ngôi sao của Air đã đưa nữ diễn viên Marry Me và cặp song sinh 16 tuổi, Emme và Max cùng cậu con trai Samuel, 11 tuổi, đi chơi trên chiếc Ford Bronco cổ điển màu xanh sáng.

Trước đó, cặp đôi cũng kỷ niệm ngày đặc biệt bằng việc đi chơi cùng các con

Ben Affleck và Jennifer Lopez bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2002, cặp đôi đính hôn lần đầu ngay trong năm 2002. Dù vậy, hôn lễ đã không diễn ra, hai người chia tay hồi đầu năm 2004. Lễ cưới vốn được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 14/9/2003, nhưng mọi sự chuẩn bị đã bị ngừng lại ở thời điểm 4 ngày trước hôn lễ.

Hai người tuyên bố hủy hôn hồi tháng 1/2004. Nguyên nhân khiến cả hai quyết định dừng chuyện tình cảm này lại là bởi họ đã phải nhận quá nhiều sự quan tâm chú ý từ truyền thông. Cả hai cùng cảm thấy "nghẹt thở" và muốn mọi chuyện dừng lại.

Ben Affleck và Jennifer Lopez thời trẻ và khi tái hợp với nhau sau gần 20 năm xa cách

Mãi đến năm 2021, cặp đôi nối lại mối tình lãng mạn của mình và kết hôn vào tháng 7/2022 tại Las Vegas. Sau đó, cả hai tổ chức lễ cưới lần thứ hai vào tháng 8/2022 với sự tham dự của gia đình và bạn bè.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới