SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn

Thứ hai, 12/09/2011 11:38

Nữ giám khảo American Idol và ngôi sao phim Hangover Bradley Cooper bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối thứ 7 tại một nhà hàng ở New York. Bữa tối đặc biệt chỉ dành cho hai người đó được miêu tả là “rất lãng mạn”.

Lopez và Anthony tuyên bố chia tay ngày 15 tháng 7 sau bảy năm chung sống. "Chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân, đây là một quyết định rất khó khăn", cặp đôi này cho biết trong một tuyên bố với báo giới và từ chối đưa ra những lý do sâu xa hơn về chuyện chia tay.

J.Lopez và Bradley Cooper. (Ảnh: TMZ)

Sau vụ ly hôn không lâu đã xuất hiện tin đồn Marc Anthony có quan hệ đặc biệt với vợ của Will Smith - Jada Pinkett-Smith và đó là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân của vợ chồng Anthony đổ vỡ, nhưng Anthony từ chối đưa ra bất cứ một lời giải thích nào. Và vợ chồng Will Smith sau đó cũng chịu khó xuất hiện thân mật trước công chúng để đánh tan tin đồn.

Còn về Lopez, sau khi chia tay, người ta thấy cô vẫn rất vui vẻ tận hưởng một giai đoạn mới trong cuộc đời, hết chụp ảnh nude cho tạp chí, tổ chức sinh nhật đình đám và mới nhất là hẹn hò với Cooper. Bradley Cooper mới chia tay với nữ diễn viên Renee Zellwegger hồi tháng ba, từ đó đến nay đã kịp qua lại với các nữ diễn viên nổi tiếng như Olivia Wilde và Charlize Theron.

Báo Đất Việt/TMZ - Huffpost
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới