SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez kết hôn nhiều lần khiến bạn bè lo ngại cô trở thành kẻ 'nghiện tình dục'

Thứ năm, 18/01/2024 13:43

Siêu sao nhạc pop đã tung đoạn trailer cho bộ phim dài 65 phút sẽ ra mắt cùng với album mới của cô vào ngày 16/2 tới đây.

Vào ngày 17/1 vừa qua, Jennifer Lopez đã tung đoạn trailer giới thiệu bộ phim điện ảnh mới This Is Me… Now: A Love Story. Được biết, dự án kéo dài 65 phút sẽ được phát trực tuyến trên Amazon Prime Video vào ngày 16/2, ra mắt song song cùng với album mới rất được mong đợi của cô. Đây được cho là lần phát hành album đầu tiên sau một thập kỷ.

Dựa trên bản xem trước, bộ phim có nhiều điểm tương đồng với cuộc sống của Jennifer Lopez, từ vô số cuộc hôn nhân gây chú ý, quá trình lớn lên ở Bronx và bản chất lãng mạn vô vọng của cô. Dường như, ngôi sao nhạc Pop, 54 tuổi, đang đóng lại phiên bản hư cấu của chính mình trong điều mà cô mô tả là “việc riêng tư nhất mà tôi từng làm”.

Jennifer Lopez kết hôn nhiều lần khiến bạn bè lo ngại cô trở thành kẻ "nghiện tình dục" trong trailer This Is Me... Now: A Love Story

Từ đoạn giới thiệu có thể thấy bạn bè của Jennifer Lopez, những người đã chứng kiến ​​cô kết hôn hết lần này đến lần khác, đang tiến hành can thiệp vì lo ngại cô sẽ trở thành kẻ nghiện tình dục sau nhiều cuộc đám cưới xa hoa.

“Chúng tôi nghĩ cô ấy có thể là một người nghiện tình dục”, bạn bè nói với nữ ca sĩ sau khi cô trở về nhà trong vòng tay của bạn trai. JLo không tin nổi, cười lớn đáp: “Cái gì!?”. Ngay sau đó, một người khác cũng nói thêm: “Có thể điều này sẽ xảy ra”.

Ngôi sao nhạc Pop đã đưa ra lời tuyên bố tại một thời điểm trong clip: “Tôi biết họ nói gì về tôi, về những mối tình lãng mạn vô vọng rằng chúng ta yếu đuối. Nhưng tôi không yếu đuối. Tôi đã học được một cách khó khăn - không phải tất cả các câu chuyện tình yêu đều có một kết thúc có hậu. Bất cứ khi nào ai đó hỏi tôi muốn làm gì khi lớn lên, câu trả lời luôn là tình yêu”.

Bộ phim sẽ quy tụ nhiều ngôi sao lớn, ngoài chồng mới của cô, Ben Affleck, còn có Fat Joe, Trevor Noah, Kim Petras, Post Malone, Keke Palmer, Sofia Vergara, Jennifer Lewis, Jay Shetty, Neil deGrasse Tyson, Sadhguru, Derek Hough.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới