SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Lopez và Ben Affleck xuất hiện tại bệnh viện sau khi mẹ nam tài tử bị ngã, liệu đám cưới có kịp tổ chức?

Chủ nhật, 21/08/2022 07:10

Theo Page Six đưa tin, mẹ của Ben Affleck - bà Christopher Anne Boldt bị ngã ở bến tàu trong lúc di chuyển tới nơi tổ chức lễ cưới con trai.

Vào ngày 19/8, trước lễ cưới vài giờ, mẹ của Ben Affleck - bà Christopher Anne Boldt phải nhập viện vì bị ngã. Theo nguồn tin cung cấp, sau khi rời khỏi bến tàu gần khu nhà của Ben, mẹ anh đã được đưa tới bệnh viện ở Savannah. Rất may, vết thương không quá sâu và phải khâu lại.

Mẹ của Ben Affleck - bà Christopher Anne Boldt phải nhập viện vì bị ngã, rất may, vết thương không có gì đáng ngại

Các tay săn ảnh đã đến tận nơi chụp được cảnh Jennifer Lopez và Ben Affleck chăm sóc người mẹ đang ngồi xe lăn tại bệnh viện. J.Lo mang theo một chiếc túi Dior, mặc một chiếc váy mùa hè thoải mái, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Trong khi, Affleck mặc áo phông tím loang lổ kết hợp chiếc quần đùi xanh nhạt cùng với mũ lưỡi trai đội ngược. Anh còn bắt gặp hút thuốc bên cạnh tòa nhà. Dường như, anh đang giải tỏa cảm xúc khi chứng kiến điều tồi tệ xảy ra với mẹ của mình.

Jennifer Lopez và Ben Affleck bị bắt gặp đến chăm sóc người mẹ đang ngồi xe lăn tại bệnh viện, liệu đám cưới có kịp tổ chức?

Năm 2019, Ben và mẹ đi dạo ở Los Angeles

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi tò mò liệu rằng đám cưới có kịp tổ chức hay là sẽ lùi lịch? Đại diện của cặp Bennifer hiện từ chối bình luận thêm bất kì thông tin nào về vụ việc vì phải tập trung cho lễ cưới. Mọi người cũng ngầm hiểu đám cưới sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch, và không có bất kì sự trì hoãn nào.

Lễ cưới được tổ chức tại bất động sản Ben's Riceboro ở Georgia xa hoa với diện tích hơn 4.000 mẫu Anh vào 3 ngày cuối tuần này kéo dài từ tối thứ sáu đến chủ nhật

Được biết, vợ chồng son Jennifer Lopez và Ben Affleck tiếp tục tổ chức một lễ cưới trong mơ sau lễ cưới ngẫu hứng tại bất động sản Ben's Riceboro ở Georgia xa hoa. Lễ chính diễn ra vào thứ bảy. Bất động sản tại đây mang phong cách đồn điền, diện tích hơn 4.000 mẫu Anh được trang trí theo tông màu trắng đúng với yêu cầu của nữ diễn viên.

"Đó sẽ là buổi tiệc thân mật dành cho gia đình và bạn bè. Ben muốn mọi sự tập trung dồn vào Jennifer Lopez trong ngày trọng đại của họ", nguồn tin chia sẻ trên Page Six cho biết.

Trước đám cưới một ngày, Jennifer Lopez đưa các con đi mua sắm

Nguồn tin cho biết thêm, ngôi sao của Hustlers sẽ mặc chiếc váy thời trang cao cấp đặt làm riêng của Ralph Lauren được may tại Ý. Khoảng khắc đẹp nhất của cặp đôi sẽ được tạp chí Vogue ghi lại. Trước ngày cưới một ngày, Jennifer Lopez đưa các con đi mua sắm. Anh trai của nam diễn viên Deep Water, Casey Affleck, và một số người thân của Affleck đã di chuyển đến nơi diễn ra tiệc mừng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới