SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm bị nói 'vô cảm' giữa mùa dịch dù chỉ ở nhà tận hưởng thú vui đánh golf

Thứ bảy, 05/06/2021 11:26

Jennifer Phạm đã có màn đáp trả văn minh và lịch sự trước sự chỉ trích của người này.

Trong những ngày ở nhà vì giãn cách xã hội, các sao Việt đều tìm cho mình một thú vui để tận hưởng cuộc sống và thời gian cũng trôi đi nhanh hơn. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của mình với khán giả. Cô chọn cách tập thể thao ngay tại nhà bằng môn golf: "Khi các sân golf và sân tập bị đóng cửa thì ta lại bế quan luyện công tại gia thôi".

Jennifer Phạm khoe ảnh đánh golf tại nhà

Dù đây chỉ là thú vui của cá nhân Jennifer Phạm và không gây ảnh hưởng đến ai nhưng vẫn không vừa mắt với một số cư dân mạng. Cụ thể, một cư dân mạng khá gay gắt chỉ trích cô vô cảm khi sống sang chảnh trong lúc người dân cả nước còn đang khốn khổ vì tình hình dịch bệnh. Trước cảm xúc "không ưa nổi" của cư dân mạng, Jennifer Phạm đã nhanh chóng đưa ra lời hồi đáp: "Cuộc sống vẫn phải diễn ra và nó sẽ tốt đẹp hơn khi ta có cái nhìn lạc quan. Còn bên cạnh đó, việc nghệ sĩ hỗ trợ các quỹ từ thiện, các y bác sĩ không cần phải loa lên cho cả thế giới biết mới là có tấm lòng bạn nhé".

Nàng Hậu bị chỉ trích sống vô cảm giữa mùa dịch

Nhiều ý kiến bênh vực cho Jennifer Phạm

Thái độ lịch sự và sự thông minh của Jennifer Phạm nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan lẫn cư dân mạng có suy nghĩ tích cực khác. Rất nhiều khán giả đồng quan điểm với cô. Mọi người cho rằng làm việc tốt không cần phải khoa trương để cả nước biết, cũng không cần chờ được khen ngợi mới làm tiếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới