SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm đưa các con đi dã ngoại, khoảnh khắc vợ chồng tình tứ khiến dân tình ghen tị

Thứ năm, 31/03/2022 13:22

Dù đã làm mẹ của 4 nhóc tỳ, nhưng Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Cô và ông xã đại gia Đức Hải thường xuyên dành nhiều chuyến đi nghỉ dưỡng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Sau đó, cặp đôi có ba nhóc tỳ lần lượt là Na, Nu và Nấm. Cả hai vợ chồng đều thích gia đình đông đúc nên không ngoại trừ khả năng sinh thêm con nếu có đủ điều kiện. Ngoài ba con chung, cặp đôi còn nuôi dưỡng Bảo Nam - con trai đầu lòng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng.

Gần 10 năm kết hôn, họ vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đăng tải loạt ảnh đi dã ngoại cùng chồng và các con. Đáng chú ý nhất là những khoảnh khắc đánh lẻ của hai vợ chồng nàng hậu để tận hưởng sự lãng mạn bên nhau. "Một buổi chiều picnic thật vui vẻ, ấm áp và thư giãn khi được hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức những món ngon bên người thương", cô chia sẻ.

Jennifer Phạm và chồng đại gia đưa các con đi dã ngoại, không gian rộng mở được hòa mình cùng thiên nhiên.

Jennifer Phạm diện đầm cut-out khoe dáng dưới ống kính của chồng Đức Hải.

Hiếm ai duy trì nhan sắc được vẻ ngoài tươi trẻ như Jennifer Phạm dù đã làm mẹ 4 con.

Trong khoảnh khắc khác hai vợ chồng chụp loạt ảnh tình tứ khiến dân tình ghen tị.

Gần 10 năm gắn bó bên nhau và có chung 3 người con, cuộc sống hôn nhân của Jennifer Phạm và đại gia Đức Hải vẫn vô cùng mặn nồng, viên mãn. Trong một lần tâm sự về người bạn đời của mình, Jennifer Phạm nói: "Mọi thành quả tôi gặt hái được trong làng giải trí đều có sự ủng hộ lớn từ nửa kia''.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới