SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm gây mê với khung ảnh gia đình cực phẩm, lên tiếng khi bị chê chảnh không nhận show

Thứ tư, 11/01/2023 13:26

Jennifer Phạm đã lên tiếng khi bị nói chảnh không nhận show trong những dịp lễ Tết.

Trong những ngày năm hết Tết đến, hoa hậu Jennifer Phạm tạm gác hết công việc để cùng chồng con sang Mỹ thăm gia đình và tận hưởng niệm vui đoàn tụ bên nhau. Nàng hậu đã đưa các nhóc tì nhà mình thăm thú khắp nơi. Đặc biệt trong dịp này, cô còn gặp lại con trai Bảo Nam. Khung ảnh gia đình cực phẩm của người đẹp chiếm trọn spotlight.

Tuy nhiên, Jennifer Phạm không tránh những trăn trở vì tin đồn chảnh chọe không nhận show trong những ngày Tết. Nàng hậu tâm tình: "Mình thật sự khổ tâm. Không phải là mình chảnh mà không nhận show đâu ạ. Chỉ là trong những ngày đặc biệt này, mình muốn được dành trọn kỳ nghỉ lễ bên gia đình mình thôi. Mình xin cảm ơn những tình cảm mọi người luôn dành cho mình và gia đình nhé".

Khung ảnh gia đình cực phẩm của hoa hậu Jennifer Phạm trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Các con của nàng hậu khá vui vì được tận hưởng những ngày lễ ý nghĩa thoải mái. Cô cũng lên tiếng chuyện bị chê chảnh vì không nhận show những ngày này mà lại giành thời gian cho gia đình.

Nếu theo dõi trang hành trình hoạt động vài năm qua của Jennifer Phạm có thể thấy cô hạn chế công việc để chăm sóc cho các nhóc tì đang tuổi ăn tuổi lớn. Nàng hậu cân nhắc nhận những chương trình phù hợp với bản thân vì tính khá cầu toàn nên làm gì cũng cần sự cẩn thận tỉ mỉ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)