SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm khoe ảnh cưới của em gái đẹp như Hoa hậu

Thứ sáu, 30/12/2022 08:29

Em gái Jennifer Phạm hạnh phúc trong trang phục cô dâu bên chồng Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của em gái mình. Cô dâu diện soiree dáng đuôi cá khoe những đường cong tuyệt mĩ, còn chú rể mặc sơmi thắt cà vạt, kết hợp quần kaki. Jennifer Phạm tiết lộ, tháng 12 có ý nghĩa đặc biệt với gia đình cô vì bố mẹ cô, vợ chồng cô và nay là em gái Jacqueline đều tổ chức đám cưới vào tháng 12.

Em gái Jennifer Phạm kém chị 9 tuổi. Cô là thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017. Cô đang làm việc cho một công ty nổi tiếng tại Mỹ. Jacqueline Phạm và chồng người Mỹ đã hẹn hò nhiều năm. Em gái Jennifer Phạm tiết lộ cô từng thề sẽ không bao giờ yêu cho đến khi ''người ấy'' xuất hiện thì cô đành ''đầu hàng số phận''.

Em gái Jennifer Phạm trong ngày cưới.

Nhan sắc của cô không hề kém chị gái Hoa hậu.

Chồng của em gái Jennifer Phạm khá điển trai và từng xuất hiện trong khung ảnh gia đình cô.

Trong chuyến sang Mỹ thăm gia đình hồi tháng 11, Jennifer Phạm đã cùng em gái đi chọn lễ phục cưới cho em gái. Nàng hậu đăng bức ảnh đại gia đình họ Phạm sum họp ở Mỹ. Chồng Jacqueline (mặc áo xanh đứng sau cùng) cũng có mặt trong bức ảnh này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)