SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm khoe Bảo Nam nhận bằng khen giỏi toán

Thứ ba, 24/06/2014 11:49

Hoa hậu Jennifer Phạm hân hoan chia sẻ niềm vui khi con trai Bảo Nam đạt thành tích cao nhất lớp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ niềm vui:"Kết thúc năm học con trai nhận được bằng khen giỏi toán nhất lớp. Chúc mừng con trai yêu". Trong hình, Bảo Nam mặc phong cách cá tính áo phông mix cùng quần jeans, cười rạng rỡ đứng trước các bạn trong lớp nhận bằng khen cô giáo trao.

Chia sẻ của Jennifer Phạm

Ngay sau khi hình ảnh đáng yêu của Bảo Nam được mẹ Jennifer chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến. Đẹp trai, thông minh, đáng yêu ...là những từ "có cánh" được người hâm mộ dành cho Bảo Nam. Không chỉ dành tình yêu cho Bảo Nam mà mẹ Jennifer cũng được ngợi khen không ít khi biết dung hòa gia đình hai bên: "Chúc mừng Jennifer Phạm đã dung hòa được cuộc sống của Bảo Nam và gia đình nhà chồng. Jennifer là phụ nữ tuyệt vời luôn cố giành những gì tốt đẹp nhất bù đắp cho Bảo Nam. Hãy luôn thế nhé để Bảo Nam có cuộc sống tốt đẹp nhất. Chúc gia đình Jennifer mãi mãi hạnh phúc".

Hay có những bạn luôn theo sát cuộc sống của Jennifer Phạm cũng gửi những lời an ủi động viên: "Chị xinh đẹp tài năng và là 1 người mẹ hoàn hảo. Quá khứ không quan trọng. Đời người sóng gió có thể xảy ra với bất kì ai. Quan trọng là hiện tại và tương lai, bình yên và hạnh phúc là viên mãn lắm rồi. Chúc anh chị mãi hạnh phúc, 2 bé khỏe mạnh. Mau lớn và thông minh nhé". Những câu nói ủng hộ giản đơn nhưng là nguồn động viên tinh thần lớn lao: "Sự tiến bộ của con cái luôn là niềm tự hào của cha, mẹ. Mừng em, chúc con mạnh khỏe - tiến bộ".

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh cùng Quang Dũng, hiện tại Jennifer đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên chồng doanh nhân Đức Hải và có một cô công chúa nhỏ. Còn bé Bảo Nam - con chung giữa Jennifer và Quang Dũng thì được mẹ gửi ông bà ngoại nuôi nấng và đang định cư ở Mỹ.

Gia đình hiện tại của Jennifer Phạm và Đức Hải

Trước đó, hoa hậu cũng chia sẻ hình ảnh con trai Bảo Nam mặc quần áo cử nhân trong ngày tốt nghiệp mẫu giáo

2sao.vn