SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm khoe chồng đi hiến máu cũng bị fan 'ném đá tơi bời'

Thứ hai, 11/08/2014 12:41

(Ngoisao.vn) - Thái độ tự hào về chồng tưởng chừng rất đỗi bình thường đối với một người phụ nữ như Jenni lại thành chủ đề bàn tán của cộng đồng.

Mới đây, Jennifer Phạm không giấu được tự hào và hạnh phúc khi chồng làm việc tốt là tham gia hiến máu tình nguyện và chia sẻ điều đó trên trang cá nhân.

"Chàng hiến máu mà thư giãn thế này...mình nhìn thấy kim thôi đã muốn xỉu rồi hihi", Jenni chia sẻ. Cách gọi chồng là "chàng" cùng giọng điệu của người phụ nữ đang yêu cho thấy cuộc sống hôn nhân đang tràn trề hạnh phúc của cô hoa hậu xinh đẹp, nội dung lời đề cũng cho thấy cô khá ngưỡng mộ trước vẻ thư giãn, thoải mái của chồng khi truyền máu.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng lại đưa ra những luồng dư luận trái chiều, trong khi nhiều người đồng tình trước hành động đẹp của chồng Jenni - Đức Hải, không ít người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của hai người: "Những điều tốt đẹp này không nên đưa lên mạng mà chỉ trong Tâm mình biết thôi.", "Lăng xê kiểu này không hay lắm mà còn phản tác dụng."

Thực tế, việc chia sẻ niềm tự hào về hành động đẹp của chồng là một điều khá dễ hiểu với một người phụ nữ đang hạnh phúc và yêu chồng. Không những thế với một người có lượng fan hâm mộ lớn như Jenni, đưa ra một hành động đẹp sẽ có ý nghĩa không nhỏ trong việc kêu gọi mọi người cùng làm việc tốt giống mình.

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới